Bài báo: Seo Ha Joon tự tin sải bước trên phông ảnh 'xin hãy quên scandal của tôi'

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3736

Đôi lời tâm sự #3736 (Gộp 5 bài)

1. "Theo tuôi thì đây là phong cách âm nhạc của các thành viên WINNER:
Mino: Rap/Hip Hop, đây rõ ràng là lý do khiến Mino quyết tâm theo đuổi đam mê đến vậy dù trải qua từng ấy khó khăn :3
Seunghoon: Pop/EDM/Dance: nhìn sơ sơ qua gu chọn nhạc của Boss trên Kpop Star thì thấy vậy, kiểu sôi động quẩy quẩy ấy? :3
Seungyoon: Rock, mấy bài Yoon này hát và sáng tác đều mang màu sắc của Rock, cả chất giọng cũng rất hợp với thể loại này luôn
Taehyun: Ballad, hay kiểu nhẹ nhàng deep deep ấy. Luống thậm chí đã khóc trong concert khi hát I'm young đó, đủ hiểu nó dành nhiều cảm xúc khi viết bài này thế nào =))))) (hận thiếu nữ bí ẩn nào đã làm tan nát trái tim nó đến như vậy :'( )
Jinwoo: Hip Hop/Rock, mấy mẹ nói t điên cũng được =))))) t rất chi là tin vào cái tư tưởng rằng Nai già 'hoang dại' từ bên trong đó :v sau khi ẻm cover Crooked thì niềm tin ấy đã vững chãi hơn bao giờ hết =))))) Jinu 100% là cựccccccccc thích bài đó đấy chứ không chỉ đơn giản là fanboy muốn làm màu hay ra vẻ ngầu đâu =)))))
Mọi người nghĩ sao? :3"

2. "T nghĩ các thành viên WINNER thật sự tốt bụng đấy. T sẽ nhớ mãi khoảnh khắc mà Seunghoon, Mino, Taehyun và Seungyoon đứng hai bên cố vũ "Yeah Jinwoo! Go, go Jinwoo, go Jinwoo!" khi đến phần solo của ảnh trong concert ấy... :3 Bias của t cũng là Jinwoo nên tính của ảnh hướng nội, hay ngại, thiếu muối và thiếu tự tin trầm trọng đến mức nào thì cũng khá là rõ. Cho nên khi thấy cảnh đó, cũng như lúc Yoon động viên, khích lệ ảnh hãy thể hiện bản thân nhiều hơn hay lúc Hoon nói "Anh là một người có đầy những điểm tốt để học hỏi, nên hãy tự tin lên đi" là t lại thấy cảm kích kinh khủng :'( :'( :'( Rồi cả vụ đưa tai nghe, tách hải sản ra khỏi phần ăn,... nữa :3 T thấy mấy cái này còn quắn hơn khi tụi nó thả thính các kiểu ấy chứ :v"

3. "Đến khi nào Mino hết đen, môi Seungyoon không dày, Taehyun ngưng ngồi lên đầu các hyung, Jinwoo không còn vẻ đẹp phi giới tính, Seunghoon không phá bias, đến lúc đó Winner sẽ không lầy nữa. Nhưng xin lỗi là những điều kể trên sẽ không bao giờ xảy ra^^"

4. "Dạo này EXO nhà tôi không có lịch trình nhiều nên tôi hay đi xem ké show của trai nhà khác. Và tôi vô tình xem WI của Winner xong qua xem Winner TV, trời ơi ta nói cười muốn lọt ghế. Tôi xem mà kiểu cứ phải tua lại để xem lại, tua 10 lần cười 10 lần =))))) Tôi ấn tượng quả lông mày của bạn Nam lắm nhé ôi lắm lúc đang deep mà thấy lông mày ẻm nhúc nhích là thôi rồi :)))) Xong tôi lại qua nghe nhạc và xem perf của các cậu ý. Công nhận Empty và Don't flirt hay lắm mấy thím ợ. Perf Empty thì nhẹ nhàng sâu sắc còn DF thì đáng yêu (y) Đây cũng là nhóm YG đầu tiên tôi hợp gu nhạc TT^TT Nói chung là tôi sẽ support các cậu ý thật nhiều nha <3 <3"

5. "WINNER có cái gì đó khác hoàn toàn các nhóm nhạc thế hệ mới hiện nay, cái cách họ biểu diễn, cái cách họ trò chuyện cùng fan thật khiến cho người ta phải xiêu lòng. " tài năng, nhân cách" tôi hoàn toàn thấy họ không có lý do gì để dính phốt với 2 từ này, âm nhạc của họ quá tuyệt vời, và đó cũng chính là một lời khẳng định rằng họ chính là nghệ sĩ thực thụ, các ICs hãy luôn vững lòng tin và luôn ở bên cạnh họ thật lâu nhé !"

Bài báo: Seo Ha Joon tự tin sải bước trên phông ảnh 'xin hãy quên scandal của tôi'

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3736"

Nhận xét