Đôi lời tâm sự #651

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #6843

Đôi lời tâm sự #6843 (3 bài)

1. "Tôi thấy Jisoo của Blackpink đa tài vô cùng, dù chỉ mới debut chưa lâu nhưng lĩnh vực nào ẻm cũng thử sức qua hết nha, từ model đến diễn xuất rồi bây giờ là idol, bất ngờ quả cf với Lee Min Ho ấy dù mới thực tập sinh thôi đấy nhưng đóng tự nhiên vô cùng, diễn xuất trong mv hay làm cameo của phim cũng ổn nữa, hát thì hay quá trời, à còn làm MC thì dễ thương gì đâu á. Nói chung là tôi đã lọt hố thêm Blackpink đặt biệt là Jisoo ấy."

-----
2. "Cái cô Kim Jisoo của BLACKPINK ấy, lúc mới debut tôi tưởng cô này bánh bèo lắm, nhìn cứ nhạt nhoà sao sao ấy. Nhưng mà sau khi xem bts #001, xem ảnh fantaken của ngày xưa và đọc 1 số fanacc thì tôi đã tự vả vào mặt mình vì suy nghĩ sai lầm đó =)) đây là 1 cường công chính hiệu thích mặc đồ con trai, cái ảnh chơi bida ngự tỉ quá trời, giọng nói ấy ồm ồm nghe quyền lực thôi rồi, tôi chính thức đổ gục và xin 1 chân làm vợ bé trong hậu cung của anh ấy các thím ạ =))"

-----
3. "Chả hiểu sao mọi người vẫn hay bash Jisoo( Blackpink) chỉ vì cô ấy kém nhất nhóm vậy nhỉ? Kiểu gì thì trong 1 đám đông vẫn phải có 1 người kém nhất và 1 người giỏi nhất thôi. Nếu không là Jisoo thì cũng sẽ là 1 trong 3 người còn lại. Sao cứ phải nhai đi nhai lại cái quy luật ấy vậy? Thử so sánh mặt bằng chung Kpop xem, Jisoo vẫn hơn khối người :)) đẹp, hát tốt, nhảy được. Thế còn đòi gì nữa mấy má???"

Đôi lời tâm sự #651

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #6843"

Nhận xét