Super Junior Leeteuk bị cướp tại Thụy Sĩ

Suho và Chanyeol của EXO tại sân bay với mặt mộc

BTS làm người mẫu cho thương hiệu đồng phục "Smart" năm 2018

BTS làm người mẫu cho thương hiệu đồng phục "Smart" năm 2018

BTS đã ký hợp đồng làm mẫu cho thương hiệu 2 năm do vậy sắp tới người hâm mộ tiếp tục được nhìn thấy những anh chàng BTS trong những bộ trang phục khỏe khoắn của SMART.

Fans thường cảm thấy có khoảng cách khi nhìn thấy những bộ trang phục đầy xa xỉ và đắt tiền của idol mỗi khi họ mặc trên sân khấu hoặc khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, khi họ khoác lên mình những bộ đồ học sinh thì suy nghĩ đó lại biến mất một cách nhanh chóng. Và BTS là một ví dụ điển hình cho trường hợp này, dường như nhìn thấy Bangtan mặc đồng phục, chúng ta lại trông thấy một vẻ gì đó giản dị, gần gũi hơn bất kì lúc nào hết. 

Được biết, BTS sẽ làm người mẫu cho thương hiệu đồng phục “SMART” vào năm 2018!

SMART tiết lộ, "Chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền 2 năm với BTS, vì vậy chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau vào năm 2018". Các chàng trai bắt đầu làm người mẫu cho SMART vào tháng 4 năm 2016, với việc quảng bá thương hiệu này thông qua nhiều chiến dịch khác nhau cùng với G-Friend.

 BTS và G-Friend từng làm việc chung với nhau trước đây

Hậu trường chụp ảnh siêu lung linh của BTS. Vẻ điển trai cùng điểm nổi bật của riêng từng cá nhân khiến fans không thể rời mắt

Cùng điểm qua một số bức ảnh BTS đã chụp cho SMART nhé:

Bạn cảm thấy như thế nào khi BTS làm người mẫu cho “SMART”?



Super Junior Leeteuk bị cướp tại Thụy Sĩ

Suho và Chanyeol của EXO tại sân bay với mặt mộc

0 nhận xét cho "BTS làm người mẫu cho thương hiệu đồng phục "Smart" năm 2018"

Nhận xét