Daum Cafe: Thần tượng lo lắng cho fan của mình

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1145

Đôi lời tâm sự #1145 "Bây giờ Kpop World đáng sợ quá mọi người ạ! Ngày xưa maknae có láo thế nào cũng được khen dễ thương, có láo thật nhưng ai cũng biết thật ra mấy đứa maknae chỉ dám láo vì biết mấy anh mấy chị thương nó nên nó mới phá cho vui nhà vui cửa, tụi nó biết, người khác biết, fan nó biết, fan nhà hàng xóm cũng biết. Còn giờ thì maknae phá một tý thì bảo hỗn láo, dù nó có ngoan cỡ nào, thương mấy anh mấy chị nó cỡ nào, chăm sóc họ ra sao thì cũng bị gạt phăng đi hết, chỉ chừa lại một chữ "hỗn" hay quá hơn là "mất dạy". Còn nhiều cái khác nữa mà lười liệt kê ra.......
Có ai hỏi vì sao tôi lười mà vẫn viết cái opinion này không???
Vì tôi đã giật cả mình vì đọc được một bài bây Top CMT Vtransn đấy. Hóa ra bây giờ nói lên ước mơ của mình thôi cũng bị thị cơ. Bạn Rap Monster gì đấy chỉ nói là "muốn" cũng bị chửi là mơ cao, bị bảo là "không biết vị trí của mình ở đâu à".... trời ạ, chả lẽ không được mơ cao? bây giờ người bình thường mơ được mua biệt thự thì ai cản được không? có ai chửi là ảo tưởng không????
Dường như mọi người đang trở nên quá nhạy cảm rồi hay sao đấy, thở thôi cũng bị ghét, sống yêu thương nhau khó lắm sao????"

Daum Cafe: Thần tượng lo lắng cho fan của mình

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1145"

Nhận xét