Đôi lời tâm sự #5039

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1301

Đôi lời tâm sự #1301 "Đây là ý kiến cá nhân của tôi, chỉ là cá nhân thôi nhé.
SM có vocal, visual. Nếu họ cố gắng tìm kiếm những rapper tài năng thì jjang lắm luôn. SM nắm trong tay một tài năng (?) đặc biệt, chính là vớt đại ngoài đường cũng có thể kiếm được một anh chàng, cô nàng xinh đẹp nhưng có giọng ca tuyệt vời.
YG có vocal, rapper, dance. Nhưng mỗi nhóm sẽ luôn có 1 visual, mà một khi đã là visual rồi thì phải cực lung linh. Nếu như YG chịu chú trọng vào mảng "comeback.đúng.thời.gian" thì đỉnh của đỉnh. Gà YG không ai xấu cả, họ có xấu thì họ cũng sẽ có một thứ gì đó gọi là sức hút riêng của từng người. Và trong YG thì đa phần là các thành viên cùng một nhóm không bị lu mờ.
Riêng JYP thì ổn về mọi thứ, chỉ là ổn thôi chứ không phải nổi bật như hai công ti trên. Ở JYP hình như họ cũng quan tâm đến nhân cách, đó là một điều tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ JYP cũng nên tìm những viên ngọc tài năng hơn nữa, mỗi người cũng phải có một khả năng đặc biệt nổi trội hơn các thành viên khác. Và tôi nghĩ JYP cũng cân nhắc một xíu về việc tuyển chọn trainee ở Hàn nhiều hơn, vì hầu như gần một nửa nghệ sĩ JYP là người nước ngoài, hoặc lai.
Đây chỉ là ý kiến riêng của tôi về BIG3 thôi, còn của mấy bạn thì sao? "


Đôi lời tâm sự #5039

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1301"

Nhận xét