Đôi lời tâm sự #1231

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1391

Đôi lời tâm sự #1391 ( Gộp 5 bài )

#1
" Nonfan nhưng thấy ELF với Melody có gì đâu phải war màu nhỉ, nonfan nhìn phát ra ngay màu Sapphire đậm hơn mà, kiểu như một bên là màu xanh biển một bên là màu xanh da trời, mà biển của ELF lên cũng đẹp hơn nữa, màu của Melody hơi nhạt nên trông không khí thế bằng. Nhưng nói chung cả 2 lên đều đẹp còn gì. Thấy war nhau mấy vụ màu sắc này dở hơi v~ "

#2
" Mấy mẹ melody bớt sồn đi mấy anh già rất qúy Btob nên con thân làm ELF này xưa giờ vẫn bảo vệ idol của mấy mẹ đấy. Nhưng giờ hết rồi,mấy mẹ đã lòi cái bản chất của mấy mẹ ra rồi cái bản chất trẻ trâu dữ dằn của mấy mẹ ấy. Nói nghe này đừng tưởng idol của mấy mẹ mới lên cao được 1 xíu là mình làm bá chủ rồi nhé, idol của mấy mẹ chẳng là cái tép riu gì trong Kpop đâu thua cả tân binh ấy. Không thân"

#3
" ELF và Melody cứ war nhau như thế này thì thân làm fans lai như em biết tính sao đây :((( cả hai dù ai đúng ai sai nhường nhịn nhau một xíu đi "

#4
"Là Melody và đồng thời support Suju nên e cũng ít nhiều đu theo vụ Dream Concert và e đã quyết định về phe trung gian =)))) thấy cả hai fd đều có lý do của riêng mình nhưng ko có ai đúng hoàn toàn cả nên cả hai đừng tự nhận mình đúng nữa :v Về phần mình, mấy thím muốn chửi gì thì chửi, muốn táp gì thì táp, e nhận hết, chỉ cần đừng đụng vào BTOB là đc :))

#5
"Chuyện Melody và E.L.F mỗi người nhường nhau một ít, không tranh cãi nữa thì có phải ổn không. Bên Hàn đã xong từ lâu rồi, không phải hai fandom với cả idol thân thiết với nhau lắm sao
#fanDBSK
#team_muốn_hai_bên_thân_thiết_như_lúc_trước"

Đôi lời tâm sự #1231

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1391"

Nhận xét