News: Lee Jae Hoon thổ lộ mình là fanboy của G-Dragon trên 'Infinite Challenge'

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1396

Đôi lời tâm sự #1396 "Một nhóm nhạc luôn nhắc về BO và nói về "báo ứng" với những nhóm nhạc năm tạo ra BO.
Có lẽ nhà ấy cảm thấy nhà ấy vẫn ở "đỉnh cao" với đội hình gần như nguyên vẹn gọi là thành công. Còn những nhóm nhạc kia "tan rã", flop nên gọi là "báo ứng" :)))
Để tui phân tích cái "báo ứng" nhé :))
- "Tan rã", thực sự không biết DB vs SuJu "tan rã" chưa, nhưng chưa hề có sự lên tiếng nào từ chính họ nói về những việc ấy. Ở DB thì có hình ảnh Yunho gặp JaeJoong ở trong quân đội. Ở SuJu lại không cần phải nỏi, ai dám mở miệng nói Su Ju không phải 13 người xem, họ sẽ quăng đống bằng chứng vào cho mà xem.
- Flop: từ này năm nay Su Ju và DB có vẻ nghe nhiều, vì DB đi NVQS, Su Ju cũng 1/2 số thành viên ở trong ấy, không có hoạt động gì lớn và theo 1 số người thì lượt view youtube quá thấp :))))))) để chứng minh sự "flop" của 2 nhóm ấy, mình sẽ nói về 2015 và 2016 của họ nhé :))) 2015: 2 nhóm nhạc này hoạt động tầm nửa năm thì bắt đầu ngưng để đi NVQS. Và chỉ hoạt động nửa năm doanh thu của họ vẫn xếp 1,2 :))) vâng flop quá chừng. Năm 2016 để bù vào khoảng thiếu hụt do DBSK ngừng hoạt động, các nhóm nhạc khác nhà SM phải hoạt động hết năng suất. Điều này do chính netizen Hàn nói và công nhận (đọc thêm ở các bài viết trên TCV, NTZ). Su Ju với 5 thành viên vẫn tổ chức Super Camp world tour, và SC ấy là fanmeeting. Vâng, 2 nhóm ấy rất chi la flopppppp.
Vậy điều tôi thắc mắc, "báo ứng" ở đây mà nhà ấy luôn nói là gì vậy??"

News: Lee Jae Hoon thổ lộ mình là fanboy của G-Dragon trên 'Infinite Challenge'

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1396"

Nhận xét