Vừa ra mắt, album mới của Taeyeon đại phá mọi BXH Hàn Quốc

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1778

Đôi lời tâm sự #1778 "Tôi thấy tính cách cậu B.I dễ thương mà sao có nhiều người bảo cậu ấy xấu tính nhỉ? Coi mấy cái hậu trường thấy cậu ấy như con nít ấy, nhoi nhoi nhìn cưng chết được. Fan bảo cậu ấy là leader hổ báo gì gì đó cơ mà tôi thấy có hổ báo gì đâu, cái mặt nhìn lúc nào cũng ngơ ngơ, nhất là ngoài sân bay ấy.
Lần đầu tôi thấy Bobby là lúc xem MV của HiSuhyun, lúc đó tôi thấy cậu ấy đẹp trai thu hút lắm luôn, cơ mà sau này....*sụp đổ hình tượng* sao ekip có thể hô biến cậu ấy thành soái ca như vậy nhỉ? À bỏ qua cái mặt thì tất tần tật những thứ khác của cậu ấy tôi đều chết mê chết mệt luôn, từ body, giọng nói, tính cách,... cậu ấy dễ gần như anh hàng xóm ấy.
JinHwan thì lần đầu nhìn vô iKON là tôi chú ý ngay cậu ấy luôn, ấn tượng ban đầu : LÙN. Nhờ cái ấn tượng đó mà xem MV Rhymth Ta chỉ cần đến đoạn cánh cửa mở ra, cái bóng của bảy người xuất hiện là tôi đã nhận ra JinHwan ở đâu ngay lập tức (cái bóng lùn nhất). Và tôi còn sốc hơn khi biết cậu ấy là anh cả của nhóm (bé tẹo lại trắng trẻo xinh xắn, tôi tưởng cậu ấy maknae luôn ý). Mà nhỏ nhắn bé tẹo như cục kẹo thế kia chứ cậu ấy nhảy khiếp thật ( vô tình coi cut đoạn nhảy của JinHwan với YunHyeong và một cậu nữa, nhìn thôi cũng đã thấy mệt giùm ba người ), hát hay giọng ngọt như đường."

Vừa ra mắt, album mới của Taeyeon đại phá mọi BXH Hàn Quốc

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1778"

Nhận xét