Đôi lời tâm sự #1349

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1783

Đôi lời tâm sự #1783 (5 bài)

1. "Fan EXID có vẻ tức tối khi idol mình thua Baek A Yeon nhỉ. Chê bai đủ thứ rồi còn nói JYP mua cúp luôn cơ mà. Xin lỗi chứ ở VN có thể Baek A Yeon không nổi nhưng ở Hàn thì EXID của các bạn chả là gì với cổ đâu.
Và có lẽ nên truyền ngôi "fandom trẻ trâu" từ A.R.M.Y với ONCE sang LEGGO được rồi đấy =))))"

-----
2. "Chưa bao giờ thấy fandom của ai biến chất nhanh như là của EXID. Lúc trước công nhận là các bạn khiêm tốn đáng yêu lại bựa nữa nên cũng thiện cảm với nhóm lắm, nhưng càng ngày LEGGO càng bị atsm ấy, tâng idol lên hàng thần thánh điển hình là vụ Ah Yeon được cúp trên MCD hôm qua. Không ngờ các bạn lại trẩu như vậy :))"

-----
3. "Qua việc mà Baek Ah Yeon giành #1 trên M Countdown và bị một số thành phần Leggo Việt xỉa xói bảo JYP mua cúp cho Baek Ah Yeon , rồi fandom mạnh cỡ nào mà đấu nổi Exid... mình nhận ra JYPstan chúng ta luôn sống ẩn dật đến lúc có biến thì mới xuất hiện , Leggo Việt cứ nghĩ là Baek Ah Yeon hát solo thì ko có fan nào vào đáp trả nhưng mà JYPstan còn ở đây nhé đừng có cái kiểu xúc phạm người ta thế , còn gọi người ta là nugu idol của các bạn chắc là tường thành rồi . Bên Hàn người ta chưa kêu mà bên này đã rỗng kêu oan rồi biết đc đôi chút cách tính điểm mà vào làm như thông minh hiểu biết lắm muốn đòi cúp à đâu dễ thế"

-----
4. "Fan EXID đợt này tự vả rồi. Đụng ai không đụng đụng ngay Baek A Yeon, nghĩ em là ca sĩ solo nên coi thường cơ =)))
Xin lỗi chứ ở Hàn thì EXID chả là gì so với Baek A Yeon đâu, người ta là quái vật digital. Năm ngoái bài Should'nt Have còn lội ngược bảng xếp hạng và tranh cúp cùng Big Bang với EXO cơ mà. Còn EXID thì từ Up & Down trở đi bài nào cũng na ná nhau, đc cái fancam 20 triệu view thì nghĩ mình là chị đại Kpop.
Và cũng nực cười mấy bạn LEGGO đòi EXID phải đc 1500 điểm vì album chỉ đứng sau XIA (bán đc 5k bản cơ đấy =))))
Tóm lại là LEGGO nên thôi cái thái độ đó đi trước khi EXID nhà các bạn bị lôi ra làm trò cười"

-----
5. "Nhờ mấy bạn LEGGO mà bữa EXID tranh cúp với Ah Yeon mà cả cộng đồng kpop được phen cười không nhặt được mồm. Có bạn cop từ của bạn Lố gì gì ấy, nói là cái chị Ah yeon này làm gì có đông fan như EXO BTS mà đòi hơn điểm EXID. (cmt còn nguyên ở page K Crush)
Ôi thế chã nhẽ bây giờ chỉ có EXO BTS mới có của cạnh trạnh với EXID à :)) hóa ra mấy bữa nay mấy bạn tưởng page ccce là toàn fan chân chính fan thuần không à, chỉ là nonfan người ta thích nghe nhạc với ngắm gái thui. Như friendlist của mình nè, gần 10 thằng con trai không biết gì về kpop like page đấy, đơn giản là kiếm ảnh chế xem cho vui và ngắm gái thui nên LEGGO kiếm chế cái sự trẩu của mình lại đi :))
Tui không phải antifan đâu, mà thực ra thích nhạc của EXID lắm, LE viết nhạc thất tình rất hợp gu mình. Chỉ là không hiểu V-LEGGO đào đâu ra kiểu ảo tưởng sức mạnh vậy =)))"

Đôi lời tâm sự #1349

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1783"

Nhận xét