Đôi lời tâm sự #1272

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1786

Đôi lời tâm sự #1786 (4 bài)

1. "Nhiều khi tui không thể tin được là có người hoàn hảo như Taeyeon luôn. Người đâu mà vừa xinh đẹp vừa được người khác yêu quý, làm anh nào cũng chết mê chết mệt, hệt như Đát Kỷ tái thế vậy."

-----
2. "Đùa chứ nhiều lúc cũng ganh tỵ với Taeyeon thật, trời sinh ra cái gì cũng có trừ chiều cao nhưng mà yếu tố đó chả là gì so với những gì mà Taeyeon đang có. Không phải khi không mà cô ấy có 1 fandom hàng đầu trong idol nữ, mà kể cả fandom nhiều idol nam cũng phải ái ngại.
Tài năng, nhan sắc, fandom, được đồng nghiệp cùng công ty hết mực quý mến, được nhiều hậu bối ngưỡng mộ , sự nghiệp ca hát cùng nhóm hay là với tư cách 1 ca sĩ solo cô ấy đều thành công 1 cách mỹ mãn...Nhưng mà cảm thấy thích ở chỗ là cô ấy không hề hoạt động gì nhiều, event không đi, chụp hình tạp chí cũng chẳng thấy, đi show hình như có 1,2 cái nhỏ, chỉ thấy những hoạt động cổ tham gia toàn liên quan tới ca hát. Một con người chỉ hát và hát nhưng lại có thể dùng nó là vũ khí lợi hại nhất để đánh đổ hàng triệu con người =)))
Khó kiếm 1 idol nữ nào có thể đứng vào vị trí của Taeyeon ở ngày hôm nay. SM có 1 con gà vàng như thế này chắc hẳn là rất hãnh diện đây, mong SM biết tận dụng và giữ gìn bảo vật này cho kĩ nhé =)))"

-----
3. "Taeyeon sau khi trở thành ca sĩ solo thì dường như ai cũng biết đến cô ấy nhờ giọng hát và cứ thế kĩ năng nhảy của cô ấy bị xếp xó. Taeyeon trình diễn trên sân khấu rất tuyệt, xem bất cứ một vid nào, đặc biệt khoảng era IGAB và Mr.Mr thì đúng là không còn gì bằng.
Bây giờ hát hay quá nên đi đâu cũng bị nói là ngoài hát ra chả biết làm gì."

-----
4. "Không hiểu sao mọi người cứ lôi nhân cách của Taeyeon ra nói này nói nọ luôn, nói thiệt thấy Taeyeon hiền thấy mồ ra ấy. Xem show của SNSD cứ thấy bả ngồi im 1 chỗ, chẳng nói năng hay bon chen gì. Ai nhắc tới bả thì bả mới nói còn không thì ngồi im ra luôn. Hay là do sợ lỡ phát ngôn câu nào không hay lại bị anti soi mói và bắt đầu ném đá. Từ vụ hẹn hò, rời nhóm tui không hiểu sao bả là người đã làm gì, đã gây ra lỗi lầm gì tại sao lại ghét bả, lại ném đá bả và cho rằng nhân cách bả tồi. Bả đã làm gì đụng chạm tới ai, gây hại cho ai, ảnh hưởng đến kinh tế gì của mấy người mà sao cứ thấy mặt bả là mấy người chửi và chửi vậy.
Cũng may là bả xinh, hát hay, có 1 fandom cưng bả như cưng trứng nên cũng đỡ bị ném đá hơn. Mà nực cười 1 chuyện là anti càng nhiều, soi mói bả càng nhiều thì fan bả lại càng đông và đặc biệt là con đường sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến =)))"

Đôi lời tâm sự #1272

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1786"

Nhận xét