Đôi lời tâm sự #7623

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #1875

Đôi lời tâm sự #1875 "Một số suy nghĩ của tôi về những idol mà tôi thích trong các năm qua.
- Taemin: lúc debut cậu bị chê bai về giọng hát rất nhiều, có người còn khuyên cậu chỉ nên nhảy thôi. Vậy mà sau một thời gian tập luyện cậu đã có thể vừa hát vừa nhảy rất tốt.
- Amber: nhiều người nhìn vào f(x) và nói Luna với Krystal gánh tất cả, họa chăng Amber chỉ rap tốt nhất SM. Cho đến khi ra album đầu tiên thì mới được nhiều người công nhận khả năng hát của cô, giọng của cổ nghe rất ấm áp.
- Kai: lúc nào cũng bị anti, nonfan, qua đường chê bất tài, chỉ được cái nhảy đẹp. Cho đến đợt comeback gần đây thì Kai đã có thể hát, tốt lại là đằng khác. Vũ đạo siêu đỉnh thêm khả năng hát ngày càng cải thiện thì trong tương lai Kai có thể trở thành một ca sĩ giỏi.
- Minzy: tương tự Taemin, lúc debut trong nhóm với vai trò là nhảy chính, giọng còn run và khá yếu. Nhưng sau vài năm mài giũa thì giọng hát đã tiến bộ rất nhiều làm tôi còn tưởng Minzy là hát chính trong 2NE1 cơ. Cô ấy thật sự đã rất cố gắng.
- Suzy: lúc trước cô ấy khá mờ nhạt, được chia line hát rất ít. Nhưng sau một thời gian, cổ đã trở thành người hát điệp khúc trong các bài của Miss A, còn có thể lên highnote nữa.
Và gần đây tôi có để ý đến TWICE, các bài hát của họ hay nhưng khả năng live còn yếu. Nhưng có vẻ mọi người đã quá khắc khe với họ, debut gần tám tháng còn chưa tròn một năm nên họ vẫn là tân binh. Thời gian rồi sẽ trả lời, tôi tin là họ sẽ tiến bộ. Bởi khả năng ca hát là thứ có thể mài giũa."

Đôi lời tâm sự #7623

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #1875"

Nhận xét