Đôi lời tâm sự #5290

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2166

Đôi lời tâm sự #2166 (Bài gộp)

1. "Với tài năng của Daesung thì cậu ấy đáng ra phải nổi tiếng hơn bây giờ nhiều. Cậu ấy có thể phát triển theo hướng đi show hoặc làm MC. Tôi vẫn biết độ nổi tiếng của cậu ấy ở Nhật Bản nhưng tôi cho rằng như vậy vẫn chưa đủ. Cậu ấy nên tự tin phát hành 1 album solo ở Hàn Quốc, và thành công giống như Taeyang vậy. Tôi rất mong chờ các hoạt động tiếp theo của cậu."


2. "Nonfan nhưng cực kì thích Daesung của BIGBANG! Giọng hát của cậu ấy rất ấm áp và mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc, nhất là Utautai no Ballad... Nhưng hình như sau tai nạn năm 2011, cậu ấy không còn được nhiều người nhắc đến trong các bảng xếp hạng vocal nữa... Mình cũng có hơi buồn vì cậu ấy thật sự vô cùng tài giỏi mà!
Kiểu Daesung không phải là người có nhiều fan nhất Việt Nam nhưng lại là người mà VV.I.P cưng nhất ý! (không có ý bash nhưng mình thấy V.I.P "phong trào" khoảng từ 2k trở lên bây giờ ít ai thích Daesung với cả phẩy ét tùm lum + phát ngôn rước anti nên có hơi ớn một tí) Fan của Dae cũng giống như cậu, suốt ngày leo núi... Nhưng một khi có ai động chạm gì đến cậu thì VV.I.P sẽ cùng nhau 'xử đẹp", cho bè lũ anti chết chìm,... Với cả mình thấy cậu ấy nhìn cũng hấp dẫn mà sao mng cứ chê xấu nhỉ?
P/s: Có bạn nào biết fanpage của Daesung ở VN không? Mình tìm hoài không thấy!"


Đôi lời tâm sự #5290

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2166"

Nhận xét