Đôi lời tâm sự #2168

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2185

Đôi lời tâm sự #2185 (Gộp 7 bài)

1. "Trong Twice thấy Jungyeon giọng ổn nhất mà ít line, còn Jihyo giọng cũng tốt nhưng nhiều lúc hụt hơi. Còn lại cả nhóm chả thấy tài năng gì cả. Nghe bản MR removed mà rụng tim, bà chị nằm bên cạnh còn nói mấy mống mô hát rứa. Để làm một idol group thì phải cải thiện một chút. Kết luận:
How to be a popular idol = have pretty face. #nonfan"

2. "Mình không phải fan nhưng khá thích Like OOH-AHH với Cheer Up của TWICE, nhưng khi xem Mr Removed thì thấy TWICE thực sự live còn yếu :( hi vọng sau này sẽ càng tiến bộ nhiều hơn <3"

3. "TWICE live đúng là yếu thật đấy. Nhưng mà vẫn có Chaeyoung live phải nói là tốt lắm. Bình thường mấy bài hát chủ đề chỉ rap có tí câu xen kẽ vơi Dahyun. Nhưng mà gần đây TWICE biểu diễn I'M Gonna Be A Star, line của Chaeyoung chiếm hết nửa bài. Nhưng sau khi nghe Mr removed mới thấy Chaeyoung không bỏ dù chỉ là một câu mà lại còn rap rất tốt. Còn Jihyo, Sana chỉ hát hai câu mà cũng hát không nên hồn. Tzuyu cũng hát hai câu tương tự vậy nhưng lại tốt hơn Jihyo và Sana rất nhiều."

4. "Tui thấy TWICE hát live phải nói thật là không tốt và yếu nhưng ít nhất là họ đã không hát nhép. Chỉ cần cố gắng luyện tập thì chắc sẽ cải thiện được thôi :))"

5. "Rapper của TWICE rap không tệ nhưng cũng chưa đến mức ổn. Xem mr removed I'm Gonna Be A Star mới biết là rapper rap không ổn định được hơi thở, cái bạn Dahyun lúc bắn rap nghe buồn cười thật đấy!"

6. "TWICE có tất cả mọi thứ trừ tài năng. Đến Jihyo hát chính còn live chẳng ra hơi nữa là các thành viên còn lại."

7. "Hôm gì lượn youtube, xem clip MR Removed của TWICE. Cũng không mong chờ gì lắm, vì thấy bị vote down hơi bị nhèo :v Nhưng bất ngờ vì Tzuyu. Biết đến ẻm vì vẻ ngoài, nhưng xem xong clip bị thích ẻm mất rồi <3 Giọng ẻm nghe còn rõ hơn nhiều mem khác (trừ 2 em vocalist chuyên chorus ra nhé). Vừa xinh vừa giỏi <3 Mong chờ em trong tương lai <3"

Đôi lời tâm sự #2168

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2185"

Nhận xét