Bài báo: 'Tôi yêu Seoul' của Jessica... giáng một cú đấm vào vụ tranh cãi của Tiffany?

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2204

Đôi lời tâm sự #2204 (Bài gộp)

1. "Thật tiếc là I.O.I không dùng At The Same Place hoặc Yum-Yum để làm bài chủ đề. Nhất là ATSP ấy, cảm thấy hơi bị tiếc bài này luôn, hay như thế, concept lại hợp gu Hàn mà chỉ làm bài b-side."

2. "Bữa thấy có bạn nói I.O.I nhiều visual nhất nhóm Hàn vì có Somi, Doyeon, Chaeyeon và Pinky mà muốn bật ngửa :))))). Để phân tích giùm
- Chaeyeon làm center thì đc chứ visual đc công nhận thì hơi khó vì em này đã phẩu thuật thẫm mỹ hết mặt rồi. Người Hàn trước giờ bầu top visual phải ít nhất có sự natural hết. Hỏi trước giờ visual Hàn nào mà ko tự nhiên ko.
Pinky em này có thể visual được nhưng để công chúng đón nhận như trường hợp Tzuyu thì hơi khó vì nét em này hao hao Tzuyu. Góc nghiêng nhìn đẹp chứ chụp chính diện thì hơi xấu vì cái miệng pha hết nét.
Doyeon thì đc cái dáng đẹp nhưng mặt mũi bình thường. Kpop đầy người đẹp hơn em này mà ko hiểu sao fan tâng thành visuals thiệt. 3 em kia nhìn còn thấy có triển vọng chứ em này nét xấu.
Somi có triển vọng visual tương lai nhất. Nhưng mình nghĩ Somi thích hợp vai trò center hay thu hút fan. Ngừơi Hàn cũng khó tính chọn visual có vẻ đẹp lai Tây lắm. Nhóm Chocolate gì đó có em TIA siêu xinh và đẹp mà ko on top nổi. Mong Somi sẽ bứt phá và đc đón nhận :))).
Có ai đồng ý quan điểm mình ko."

Bài báo: 'Tôi yêu Seoul' của Jessica... giáng một cú đấm vào vụ tranh cãi của Tiffany?

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2204"

Nhận xét