Đôi lời tâm sự #2203

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2218

Đôi lời tâm sự #2218 Đến hẹn lại lên, ngày 1/7 hằng năm luôn là cái ngày mà một bộ phận không nhỏ học sinh và phụ huynh đang chờ mòn mỏi để nó qua đi nhiều nhất, và cũng không phải ngoại lệ, năm nay là đến lượt các 98ers.

Thật tình thì tụi mình không có gì muốn nói hơn ngoại trừ chúc tất cả những ai sẽ tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia ngày mai may mắn, và tụi mình cũng tin rằng mem 98ers của page sẽ chắc chắn thành công trong kỳ thi lần này.

Chia sẽ kinh nghiệm cá nhân tí tẹo nha: ngày mai thi rồi, nên hôm nay nhất định là phải dọn dẹp hết sách vở đi, không có mò lấy ra mà ôn tập gì hết. Tất cả những gì cần nhớ thì nó đã được ôn tập cả năm nay rồi, nên đừng quá lo lắng nha. Hôm nay ngủ sớm, sáng dậy sớm, ăn uống đầy đủ (không ăn quá nhiều kẻo đau bụng đó), vào phòng thi nhớ mang đủ bút viết, máy tính kiểm tra còn pin không, nhớ vô phòng thi thì nhìn mặt giám thị mà cười, giám thị đưa giấy tờ gì thì cũng nhớ dạ thưa cảm ơn để lấy thiện cảm nha. Mai thi toán thì nhất quyết dành 10' đọc đề, xong phân tích đề rồi mới làm, và nhớ là CHÉP ĐÚNG SỐ, chứ toán sai số là tiêu đó huhu Chiều thi Anh cũng phải đọc kỹ đề nhaaaa Còn Văn thì cứ chém, nhớ gì chém đó, không nhớ nổi dẫn chứng thì cũng phải chém nội dung, nói chung là cứ viết cho nhiều để mấy đứa cùng phòng hoảng lên nha :))))

Chúc 98ers thi thậtttttttt là tốt nè, hết thứ ba là xong rồi, cố gắng mấy ngày này nữa là khoẻ rồi, nên phải cố sức hết mình nhaaaaa

CHÚC 98ERS THI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP ❤

Đôi lời tâm sự #2203

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2218"

Nhận xét