Đôi lời tâm sự #7210

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2253

Đôi lời tâm sự #2253 "Dưới tư cách là nonfan thôi, tôi nghĩ nếu so sánh Red Velvet, TWICE, G-Friend thì ntn mới là công tâm nhất:

1) Visual: Red Velvet > TWICE >> G-Friend
Tôi nghĩ Red Velvet có nhan sắc dạng "model", "high fashioned" ấy. Irene thì chuẩn phương Đông rồi tôi không nói, Joy và Wendy thì nhiều người chê người khen còn Yeri thì tùy gu, cá nhân tôi thây đẹp. Điểm yếu của họ là đôi khi nhìn quá giống nhau, có lẽ do cùng kiểu tóc chẳng?
Còn về TWICE, tôi thấy họ rất tươi mới, rất năng động và sexy khi cần. Tôi thích cách họ đùa giỡn với nhau. Cá nhân tôi nghĩ họ rất tự nhiên khi ở chung với nhau một mình, chứ khi lên show thì có vẻ ngại. Một vài thành viên không nổi bật nhưng nét thì đều nhau. Tử Du tôi thích nét cô bé, sắc sảo, có điều tôi xếp TWICE sau RV là vì xét về tổng thể, TWICE chắc được 5/9 thành viên có khả năng làm visual (tôi tính luôn Jihyo vì tôi thích sự dịu dàng của cô này), còn RV có 4/5 lận.
Phần GF, tôi nghĩ họ dễ thương vô đối. Lại rất thân thiện và tự nhiên, kể cả Yerin tôi thấy cô bé vô cùng chân thật. So với TWICE và Red Velvet có thể người ta cho rằng họ không bằng nên tôi đành phục tùng đa số vậy :(

2) Ca hát : Red Velvet > G-Friend >> TWICE
Nói đến người yếu nhất là TWICE thì người ta thường cho rằng Bất Tài này nọ, và tôi cũng từng nghĩ như vậy đến khi tôi coi đoạn vid này: https://www.youtube.com/watch?v=5X1IfwT8fC8. Có người up nó lên face, các cô gái chỉ đang hát cho fan của họ. Dahuyn đàn và 4 cô bé còn lại hát một cách rất thoải mái, đùa giỡn. Nhưng họ đang hát stream. Điểm yếu của họ là cần khắc phục live, cái này có thể tạp luyện được nhưng về căn bản thì họ có chất giọng hay. Họ có thể hát nhạc trot, nhạc dance, và cả dòng ballad (Like a Fool). Nhưng họ bị yếu mảng live. Red Velvet thì tôi không muốn dài dòng hay nói gì nữa nhé :) Mọi người tự biết mà phải không? Còn G-Friend thì Yuju thuộc đẳng cấp khác và Eunha là lead vocal rất khỏe ^^ Các cô gái đang làm rất tốt và tôi trông đợi đến chết và lần comeback này. #LOL.

3) Dance: G-Friend> Red Velvet> TWICE (tổng thể)
Red Velvet = TWICE > G-Friend ( main dancer)
Tổng thể thì vũ đạo của GF phải nói là khó nhất nhì KPOP nhưng họ vẫn có thể nhảy rất đẹp đi! Đội hình khó, vũ đạo khó, nhịp nhanh, họ vẫn làm tốt. Nhiều người cho rằng Dumb Dumb khó hơn Rough, nhưng theo tôi nghĩ là do nhạc nhanh hơn thôi, chứ không rối rắm bằng GF được. Red Velvet và TWICE nhảy khá đấy.
Cá nhân main dancer thì nonfan như tôi ban đầu chỉ biết mỗi Momo và bạn Seulgi. Cả 2 tôi lùng sục vid đều thấy dance rất chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Momo thì tôi chú ý đến cô ấy từ video này: https://www.youtube.com/watch?v=uWwciwtqGuQ. Còn Seulgi tôi quan tâm tới em ấy từ vid em nhảy chung với Irene. SinB chắc em không nhảy nhiều chăng? Em chưa có dịp phơi hết? Nhưng toi đợi em nhé ^^

Thế thôi! Mình nghĩ tôi đã rất công bằng rồi. Còn bạn thì sao?"

Đôi lời tâm sự #7210

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2253"

Nhận xét