Trung Quốc đang bước đầu ngăn chặn làn sóng Hallyu?

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2288

Đôi lời tâm sự #2288 (Bài gộp)

1. "Tôi thấy bây giờ DIA nên gọi Jung Chaeyeon và những người bạn vì DIA bây giờ nổi hơn không phải vì Chaeyeon còn gì ? Tôi không anti DIA đâu mà tôi anti Kim Kwang Soo đã làm cho tụi trẻ trở nên như vậy."

2. "Nói DIA là girl groud tất cả thành viên đều là Visual cũng đúng, bạn nào cũng xinh cả. Nhưng hát live hơi yếu nhỉ, đc mỗi bạn Yebin với Eunjin live tốt."

3. "Tập Weekly Idol DIA tham gia có đoạn Cover dance sexy á, lúc mà bật bài Full moon ai cũng vây quanh Cheayeon kêu ẻm nhảy mà bỏ quên Eunjin đang nhảy lấy nhảy để. Thật sự thấy thương Eunjin ghê. Vừa xinh đẹp, vừa hát tốt, rap ổn nhảy cực đỉnh mà không được push. Còn cái người chẳng có gì ngoài gương mặt thì xuất hiện everywhere."

4. "Fans của DIA luôn cố rống cổ bảo rằng DIA mới là nhà của Chaeyeon, ko cần fans I.O.I ủng hộ. Nhưng họ đâu chịu chấp nhận sự thật là nếu ko có I.O.I Chaeyeon và DIA cũng chỉ là lũ nugu. Thật ra fans nên ước mong I.O.I là nhóm vô thời hạn vì I.O.I có thể tranh top mọi đấu trường, độ nổi tiếng hơn gấp nghìn lần DIA. Và họ bảo DIA là nhóm visual, trong khi Eunnice cực xấu, chỉ có Jenny Yebin Chaeyeon đẹp."

Trung Quốc đang bước đầu ngăn chặn làn sóng Hallyu?

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2288"

Nhận xét