Bài báo: [Độc quyền] Nhà sản xuất Peejay của Big Bang và Beenzino ký hợp đồng với YG the Black

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2321

Đôi lời tâm sự #2321 "Khi lời nguyền 7 năm dần ứng nghiệm lên những idol thế hệ 2 thì nóm nhạc tôi yêu thích cũng đang trên bờ vực tan rã – Secret.
Tôi biết nhóm rất ít fan và hiện tại khi tân binh mọc lên hơn cả nấm thì chắc chả mấy ai còn nhớ đến 4 cô nàng vui tươi nhí nhảnh với điệu nhảy Shy Boy nổi tiếng một thời.
Secret đã từng được đặt lên bàn cân với nhóm debut cùng thời điểm là Sistar, lúc đấy quả thật bất phân thắng bại và thỉnh thoảng Secret còn nhỉnh hơn với những hit càn quét như Starlight Moonlight, Madonna, Magic… hit Shy boy từng trở thành virus dance khi nhà nhà cover người người nhảy theo không là không biết. Chất nhạc của Secret nhẹ nhàng dễ ngấm, ngọt ngào sâu lắng, có những bài b-side các bạn có thể tìm nghe đảm bảo không hối hận đâu ạ như My boy, Telepathy, Neverland, Together, Don’t Make Me Laught…
). Leader Jun Hyosung với thương hiệu vựa bưởi khỏi cần quảng cáo tuy nhiên khi đi solo không được chú ý lắm. Còn rapper Hana các bạn có thể tìm nghe bài rap solo Amazinger để biết thêm chi tiết hihi.Cả 4 thành viên tuy họ không lung linh như các nhóm khác, tài năng cũng không phải là quá nổi bật nhưng ở họ có điều gì đó rất đáng mến và khiến người khác có cảm tình dù là nonfan, kể cả tôi lúc đấy đang là YGLover chất chơi người dơi mà lại thích được một nhóm “bánh bèo” như Secret kể cũng lạ nhỉ :)))). Thời đấy kpop fan có ai mà không biết visual Han Sunhwa “giấy trắng” lọt top nữ thần mặt mộc, đầu óc khờ khạo nhưng đi show cực hài, cùng với Kwanghee trong WGM tạo thành cặp vợ chồng đình đám không kém Adam couple. Main vocal Song Jieun vừa xinh vừa hát khỏe, có mái tóc xanh nổi bật khi solo Going Crazy (không biết mấy album solo sau này của nàng có còn ai nghe không nhưng thực sự là nhiều bài đỉnh lắm
Bây giờ thì tình trạng nhóm đi xuống thế nào hẳn mọi người cũng biết, đã 2 năm rồi chưa comeback, ngoài màn solo của Hyosung thì các thành viên còn lại chả có hoạt động cá nhân gì nổi bật, tin đồn bất hòa liên tục được tung ra, TS Ent thì khỏi phải nói rồi nắm trong tay tân binh khủng BAP ngày xưa mà giữ còn chả xong thì làm gì còn sức quan tâm đến Secret. Thật sự cảm thấy rất rất buồn và tiếc nuối khi sắp không còn thấy 4 cô gái của tôi cùng đứng trên sân khấu, cùng hát thứ âm nhạc vui tươi và những điệu nhảy đáng yêu nữa, dù biết sớm nở chóng tàn là chuyện thường tình thôi."

Bài báo: [Độc quyền] Nhà sản xuất Peejay của Big Bang và Beenzino ký hợp đồng với YG the Black

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2321"

Nhận xét