[Instiz] BTS Jin là idol tiếp theo thử nghiệm xu hướng mái trên lông mày

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2371

Đôi lời tâm sự #2371 (Bài gộp) (Theo dòng sự kiện)

1. "Mình thắc mắc không biết các bạn fan GD/TOP, YGLs hoặc bất kỳ ai ở đây hiểu câu ""They put down idol rappers, but still want to be like GD"" trong track Illusion của C Jamm không ạ? Hay việc Mino nhắc đến Toppdogg Kidoh trong đoạn diss Cho PD là xuất phát từ lý do nào? Rồi ngay cả việc Iron có thật sự diss Mino trong track SYSTEM không? (Mười vạn câu hỏi vì sao ((= ) Bạn nào hiểu biết sâu rộng thì làm ơn giải thích cho mình với!

Nếu bạn hiểu rõ câu chuyện đằng sau những câu hỏi này thì vô tư lấy những dẫn chứng này chứng minh cho quan điểm của các bạn khi comment, còn nếu chưa hiểu thì vui lòng phải tìm hiểu trước đã chứ nhỉ."

2. "Vụ Iron diss GD, TOP, Park Bom, … mấy bạn YGL buồn cười thật, không biết hiểu rõ về rapper với rap diss cỡ nào mà phát ngôn mấy câu kiểu “rapper k đc diss idol”, “chỉ đc diss rapper”, “k đc diss con gái, diss luôn cả con gái thì mua váy mặc” “liên quan gì mà diss người ta”. Mấy câu sau thôi thì hiểu là những thắc mắc ngây ngô của mấy bạn k biết gì về rap diss. Còn mấy câu đầu, xin thưa k biết gì thì tém tém cái tay vào, cho đỡ mang nhục. K có luật nào bắt rapper k đc diss idol hay phụ nữ, cũng đừng bảo dù k có luật nhưng đó là quy tắc ngầm của rapper, hell no :)). Còn cái vụ diss kiếm fame nhân lúc come back thì ok fine, các bạn nghĩ thế cũng đc, nhưng mà có kiếm fame thì mấy bạn cũng chẳng mua đĩa hay mixtape gì của nó cả, nên ... :)). Idol mấy bạn nếu chỉ nghe Rap Hàn mà lớn lên thì k nói, nếu có nghe Rap Âu Mỹ thì mấy bạn cũng thử đi tìm hiểu xem người được gọi là Rap God đã diss những ai :)) rồi mấy bạn sẽ thấy chuyện này chả là cái gì hết (Bonus luôn cho cái link https://www.facebook.com/efcivn/posts/970778206318738:0). Tuy những người có mặt trong track System cũng có người mà mình thích nhưng điều này hoàn toàn bình thường. Đừng lấy cái tình cảm não tàn của các bạn đặt vào những cuộc chiến thế này, hãy theo dõi với 1 tâm thái là sẽ cho những bài diss để nghe :3 nếu phía YG rep như hồi diss Cho-PD. Nhưng mình nghĩ chắc là k có chuyện đó đâu :)) à quên, cũng đừng lôi vấn đề hậu bối, tiền bối, đàn anh gì vào đây hết. Cũng đừng lôi chuyện Iron đã từng thần tượng GD ra sao, hãy làm quen những điều này đi, vì đối với rapper, điều này là hoàn toàn bình thường =)). Nhắn luôn mấy bạn YGL, nghĩ gì mà kêu rapper line nhà YG ra track rep vậy, nhất là iKONIC nè :)) Tuy Bobby quán quân SMTM mùa 3 hay B.I vào vòng trong đi nữa, thì chắc gì đủ trình rep track diss =)) mình chỉ nói TRACK DISS, huống hồ gì mấy bạn nhận line rap trong nhóm, đừng ATSM nữa :))"

3. "Chuyện Iron diss YG thì mình thấy bth thôi vì mình cũng coi các mùa SMTM - UR mà diss cả vocal và một số kh liên quan thì mình không thích lắm . Nhất là cái lựa chọn diss YG , thấy kiểu như kiếm fame sau mấy tháng ở ẩn và cái mục đính của IRON thành công rồi . Bây giờ YGL , VIP , BJs , ... đều biết IRON là ai"

4. "Tội lỗi chết mất, bản thân cũng yêu thích YG, mà sau vụ Iron diss YG thay vì thấy bực mình hay cáu thì tôi đang hóng diss track của bên YG chết đi được, không chừng lại được xem một vụ diss battle tầm cỡ Control 2013 nhỉ kkkkk. Mà nếu vậy thì Iron nối bước Swings à kkkk."

5. "Việc IRON diss YG không biết tại sao mấy thánh não tàn lại bảo hip hop diss nhau là chuyện bình thường nữa, hầu hết vì người ta đá động gì đến giới hip hop hay thù hằn thì mới diss nhau, đây lôi người khác ra diss trong khi người ta chả gây gì mình thì gọi là bình thường á? Bây giờ có thằng nào tới ném đá vào đầu rồi bảo đá đầy đường nó ném là chuyện bình thường á? báo Hàn nó đăng cả 1 đoạn lời dính đến cả CL, Seungri ,...rãnh thì tìm báo gốc mà đọc chứ nghe người này người kia xén thêm xén bớt mà cứ bảo YGLs làm quá, nhiều thánh anti YG trước khi nghe bài system cá là còn chưa biết IRON là ai đâu mà hùa như đúng rồi vậy đó

[Instiz] BTS Jin là idol tiếp theo thử nghiệm xu hướng mái trên lông mày

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2371"

Nhận xét