Đôi lời tâm sự #2382

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2385

Đôi lời tâm sự #2385 "Cá nhân mình thấy 2 girl groups không từ Big3 mà khó thể bash là Sistar và Mamamoo.
1. Sistar :
- Vocal : main vocal Hyorin không thể chê được thuộc top đầu Kpop. Lead vocal Soyou giọng Husky đặc biệt nổi tiếng tạo hit song ca. Bora là rapper nhưng không phải không biết hát còn Dasom tuy còn yếu nhưng đợt comeback này đa tiến bộ rất rất nhiều mọi người hãy xem mr removed ạ.
- Rap : Bora rap khá tốt. Hyorin vocal lấn sân đã về thứ 3 ở Ur2. Soyou Dasom cũng có thể rap ( mọi ng xem The Winter nhé )
- Dance : Vũ đạo Sistar mình nghĩ là đỉnh và ít khi nhóm nhảy hời hợt.
- Được mệnh danh là nữ hoàng mùa hè, digital
- Visual : Rất riêng biệt, đẹp khoẻ khoắn với body tuyệt vời chứ không như đa số girl group Hàn.

2. Mamamoo
- Vocal : main vocal Solar và 2 lead vocal Hwasa Wheen hát tốt, lên highnote chắc, quá đỉnh, không có lỗ hổng vocal, các bạn có thể nghe Buyl hát ở Sugar Man nha tập tham gia riêng với Solar. Nhiều bạn hay bảo Buyl thừa thãi nhưng mình không nghĩ vậy.
- Rap : 2 rapper MoonBuyl Hwasa rap khá tốt, là girl group đầu tiên ra 1 bài hát rap tự dis nhau ( pride 1cm - taller than you )
- Dance : nhóm không có vũ đạo nhiều, nhưng các điệu nhảy chính khá dễ nên cũng dễ làm theo. Mặc dù thế Moonbuyl và Wheein dance khá tốt.
- Visual : Không quá nổi bạt nhưng có gì đó rất riêng, vẻ ngoài thân thiện. Dạo này đang có scandal Solar pttm nhưng mình nghĩ cô ca sĩ ấy chỉ đang muốn mang giọng hát của mình đến gần mọi người hơn thôi. Kpop cũng khá nhiều ngừoi phẫu thuật mà mình nghĩ không nên vì thế mà quay lưng với cô ấy
- Là tân binh từ công ty Nugu nhất vào năm 2014 giữa 1 dàn tân binh chất lượng từ YG, SM, JYP, WOOLIM nhưng mình nghĩ là nhóm hát ổn nhất. Chưa kể tính cách bao đáng yêu bựa nhây ( coi weekly idol nha )

3. Điều cuối, đó là mình cảm thấy tình cảm giữa các thần viên rất thật, có điều gì đó rất chân thành, pick đại cũng ra couple, mình tin học thực sư là những người chị em tốt. Mong mọi người ủng hộ 2 nhóm nhiều hơn."

Đôi lời tâm sự #2382

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2385"

Nhận xét