Pann: SNSD Sunny cũng bị bắt quả tang dùng hàng lậu & tiêu chuẩn kép của cô ta

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2427

Đôi lời tâm sự #2427 (5 bài)

1. "Sau khi liếc qua một vid về MADE Movie của BIGBANG mà hiện nay đang chiếu tại các cụm rạp ở Hàn ý, tôi thực sự cảm thấy khâm phục. Có một cái gì đấy thực sự rất gắn kết giữa các thành viên. Nó giống như là cách bạn nhìn các anh chị em ngay bên hàng xóm hay những thành viên trong lớp cười đùa với nhau vậy. Không phải fan nhưng nhìn vào cảm thấy rất hạnh phúc. Chỉ muốn nói là mong nhóm hãy cùng nhau đi tiếp thật lâu nhé <3"

-----
2. "Bài hát hay góp công không nhỏ từ beat nhạc. Là một fan BIGBANG nên mình cũng đâm nghiện luôn beat, đặc biệt là những bài buồn: Love song, blue, monster, haru haru, if you, loser, eyes nose lips, wedding dress, that XX....Giai điệu dù nhanh hay chậm ; tiết tấu mạnh mẽ, dồn dập hay da diết đều hoàn hảo cả. Cảm xúc như được nâng lên một bậc vậy."

-----
3. "02/07/2016 23:29:52 BIGBANG kỉ niệm 10 năm hoàng tráng thật, ít có nhóm nhạc K-pop nào duy trì đc 10 năm mà thành viên còn đủ và độ nổi tiếng ngày càng tăng :))) V.I.P đợt này cháy túi mất thôi :v không phải fan mà còn hóng MADE MOVIE hi vọng sớm chiếu ở Việt Nam"

-----
4. "Vị thế của BIGBANG ở Nhật chẳng phải là số 1 rồi sao . Daebak thật nhưng nhìn mấy ổng suốt ngày tổ chức fanmeeting ở đó mà thấy hơi ghen tỵ :'( Bố Yang làm ơn đừng cho mấy ổng đi tour vòng quanh Việt Nam nữa mà :'("

-----
5. "BIGBANG ra mắt đc 10 năm.Nhưng thật chất có 5 năm comeback mà thôi. Còn lại là GD, SeungRi , TOP , Taeyang,Daesung ra solo .Nếu tính giải thưởng , album ,Daesang mà họ nhận đc thì rất nhiều là đằng khác . Cup quảng bá 2 show thôi mà tận 137 cup ,Daesang solo cũng ko vừa"

Pann: SNSD Sunny cũng bị bắt quả tang dùng hàng lậu & tiêu chuẩn kép của cô ta

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2427"

Nhận xét