Đôi lời tâm sự #2335

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2428

Đôi lời tâm sự #2428 (5 bài)
(ảnh kèm bài)

1. "Hoseok ấy mà, bình thường lầy lội và hay làm trò con bò vậy thôi chứ một khi đã ngầu thì cũng ngầu hết nấc :)"

-----
2. "Gần đây tôi mới ''phát hiện'' ra vẻ đẹp của J-Hope BTS, thế là tôi đi like hàng loạt fanpage của cậu ấy. Càng tìm hiểu về cậu ấy lại càng thấy ngưỡng mộ luôn. J-Hope khá là hoàn hảo mà : Nhảy thì khỏi chê rồi, rap tốt, hát cũng được. Tính cách của cậu ấy siêu tốt luôn. Thỉnh thoảng có lố lên tí nhưng tôi không bao giờ thấy khó chịu về điều ấy, chỉ thấy hài lộn ruột thôi. Cậu ấy quan tâm đến các thành viên khác, sống rất tình cảm và có khiếu ăn nói. Ban đầu tôi đã khá ngạc nhiên khi nhìn thấy mặt trầm lặng trong J-Hope, vì hình tượng của cậu ấy luôn vui vẻ, tăng động từ khi debut rồi. Khi được hỏi : ''Bạn lúc nào cũng hoạt bát, nhưng có khi nào bạn trầm lắng lại không ?''. J-Hope đã trả lời: ''Đó là lúc tôi trong studio. Sáng hôm trước, tôi viết lời nhạc và họ được phỏng vấn, còn tôi thì không được (cười) Tôi luôn muốn trầm tư và viết về bản thân mình, nhưng lại bắt đầu lo lắng. Dạo này tôi có cảm giác tụt hậu hơn so với các thành viên khác. Tôi mờ nhạt, vì thế tôi phải “đau” một mình đấy. ''. Vâng, anh đau tôi càng đau hơn :( Mạnh mẽ lên chàng trai của tôi <3"

-----
3. "Mình thấy có nhiều bạn bash J-Hope của BTS quá nhỉ? Riêng cá nhân mình thấy nhé J-Hope đẹp trai lắm ấy, nhìn dễ mến cực! Giọng hát của cậu ấy hay và đặc biệt là về khoản nhảy thật sự rất tuyệt! Nhìn phát mê luôn. À còn cái tính tăng động lố lố cũng duyên lắm đấy chứ :)) Mình là V.I.P và đã lọt hố J-Hope BTS mất rồi! Cứu mình với."

-----
4. "Mấy chị đừng nói J-Hope nhà này bất tài nữa, bất tài mà nhảy thì nổi tiếng trong giới underground, rap hay, hát tốt còn biết sáng tác, thêm cái khùng khùng nữa. Bất tài như J-Hope thì thôi chắc ai cũng muốn"

-----
5. "Tính cách của J-Hope thật sự rất đáng để học tập đó: làm ra làm mà chơi ra chơi, lúc vui vẻ thì sẽ quậy hết mình thậm chí mặc kệ luôn cả hình tượng, nhưng một khi đã bắt tay vào việc thì đừng hòng làm anh đây mất tập trung."

Đôi lời tâm sự #2335

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2428"

Nhận xét