Đôi lời tâm sự #887

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2429

Đôi lời tâm sự #2429 "Cách đây ko lâu mình có đọc được 1 bình luận của 1 bạn ko biết là tới từ hành tinh nào chê SISTAR là "hình như họ không có fan hay sao ấy chứ nếu có thì fan của họ phía đứng ra lên tiếng về bài báo này chứ (bài báo chê sự trở lại lần này của SISTAR là không hay, thất bại).
Thế thì xin nói cho bạn ấy biết là có tui là fan của chúng nó đây. Có thể fandom của chúng nó ko đông như snsd hay 2ne1 hay thậm chí là mấy nhóm tân binh hiện gìơ nhưng chẳng phải vẫn có cái fandom gọi là Star1 đấy sao. Star1 tìm đến SISTAR vì ca khúc, miễn là của thần tượng mình thì bài gì cũng hay hết. Star1 chẳng quan tâm gì đến mấy bài báo chê hay khen về thần tượng của mình đâu vì họ chỉ quan tâm tới idol của mình thôi những bài báo ấy chả là gì cả. Star1 cũng chẳng muốn war vs mấy fandom khác hay nói theo cách của mấy bạn anti là dù có war cũng chẳng thắng đc vì số lượng fan khá lẻ tẻ. Nhưng SISTAR rất đặc biệt nhất là đối với Star1 vì thế Star1 cũng rất đặc biệt. Còn nếu mấy bạn anti vì phong cách ăn mặc của chúng nó thì mấy bạn phải đi chảm mấy mẹ stylist chứ. Nhiều lúc mình cũng bực mình ko hiểu sao chúng nó lại mặc mấy cái bộ ấy.
Nói chung là các bạn thích SISTAR thì mình vui còn nếu anti thì mình cũng ko có gì để nói tùy vậy. Nếu mấy bạn thích bài hát lần này trở lại của chúng nó thì hãy ủng hộ nhé còn nếu nó ko ngấm thì thôi nhá. Tóm lại là hãy yêu thương chúng nó nhiều giúp mình nhá. Cám ơn nhiều."

Đôi lời tâm sự #887

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2429"

Nhận xét