Đôi lời tâm sự #6020

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2442

Đôi lời tâm sự #2442 (Bài gộp)

1. "Nhạc của ASTRO dễ thương quá các mẹ à, vũ đạo lại đầy năng lượng và thú vị, visual Eunwoo cũng đẹp trai nữa, trông có nét giống Jaehyun NCT nhể, mà cả 2 đều là 97-line nữa :v ôi... 97-line K-pop đê bặc :)))) À còn một cậu cao tầm 1m8 vai rộng cũng hao hao Jeno với Donghyuck :v đẹp trai đẹp trai. Tóm lại là mong nhóm năm nay được một giải tân binh :)"

2. "ASTRO thật sự rất đáng yêu và có tài đó nha. Puppy Love với Hide&Seek rất hay luôn T^T đặc biệt là Tình yêu chó con ý <3 Nhoam nhảy cũng đẹp và đều, cover cũng giỏi và cũng nhây lầy bựa các kiểu luôn. ASTRO có phong cách khác xa với Idols mà tui đang đu, khác hoàn toàn luôn nhưng tui bắt đầu thấy thinh thích rồi :)))
Giọng của họ cực kỳ hợp nhau, phối lại nghe thích vô cùng, mà chất giọng họ hợp với mấy loại nhạc nhẹ nhàng, đáng yêu, có rap nữa, nhưng sao ta, uhm có chút na ná (nhấn mạnh là na ná nha) như BTOB với GOT7, trong khi đám nhà tui toàn chơi Hiphop đồ thôi hà, giống được cái là vũ đạo đều, nhanh nhưng sắc quá nên thiếu vài nét tinh tế, uyển chuyển. Nhưng túm lại là giỏi lắm (y)
Hình như có một bạn 97? Tui cũng muốn tìm hiểu lắm, tiếc cái là mỗi lần search gg thì đều ra cậu nhóc robot đầu xanh trong truyện tranh thôi hà T^T"

3. "Không biết có bạn nào lọt hố ASTRO không nhỉ ? Tui lọt hố tụi nhỏ lúc xem Weekly Idol , tụi nó dễ thương không chịu được , thằng nào cũng hát tốt với nhảy ổn cả, lại có tính giải trí cao nữa chưa kể còn bo đỳ 6 múi. Mong rằng tụi nhỏ sẽ có chổ đứng vững chắc ."

4. "Tui thấy nhóm ASTRO thành viên ai cũng tài năng từ dàn vocal line cho đến rap line, nhảy đẹp, ngoại hình đẹp nữa. Xem mấy video về nhóm này và có ấn tượng khá tốt.
Nhưng ko hiểu sao có vẻ ít người thích và biết đến nhỉ ?
À còn nữa nhóm này tui sp Rocky =))"

Đôi lời tâm sự #6020

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2442"

Nhận xét