[INFO] 170124 EXO ATTEND GAYO CHART MUSIC AWARDS

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2445

Đôi lời tâm sự #2445 (Bài gộp)

1. "https://www.youtube.com/watch?v=g5JudDwJDrM
Tớ nghĩ Nine Muses mà thử concept dễ thương sẽ rất tuyệt luôn hoặc ít nhất là outfit như stage này ấy, nhìn vừa dễ thương vừa quyến rũ =))"

2. "Sera - cựu thành viên Nine Muses là tài năng mà tôi tiếc nuối nhất.
Xinh đẹp, cao ráo, giỏi tiếng Anh, giọng hát cực truyền cảm và kỹ thuật tốt... Nhưng vì không chịu nổi ""quy tắc ngầm"" mà phải dứt áo ra đi.
Nếu có thể hãy nghe ""You raise me up"" cô ấy hát ở phòng tập, trong quãng thời gian tăm tối mệt mỏi nhất của các cô gái... Bạn sẽ yêu giọng ca ấy thôi."

3. "Nghe fan bên Hàn bảo là nguyên nhân Nine Muses không nổi đc dù họ khá hoàn hảo vì họ là idol group mà lại phong cách sexy, hơi dừ, trưởng thành, kiểu unnie ý. Lý do này có vẻ cũng đúng với Rainbow nhưng lại sai với Sistar. Thế mọi người cho mình hỏi điểm khác biệt giữa Nine muses Raibow với Sistar ở chỗ nào vậy? Mà Sistar lại bật lên đc?
Mình không chấp nhận lý do công ty chủ quản đâu nhé.
Mình hỏi để rút kinh nghiệm nhóm mình thích tại sao debut lâu năm rồi mà vẫn khá nugu, cứ ở vị trí chưng hửng vậy. Liệu họ có cơ hội nữa không hay là sẽ mãi im lìm. Rồi cả Kpop thi nhau khóc mướn giùm thì mình hiểu là mn khóc vì lòng tốt nhưng mà fan thì thấy nhục lắm :'("

[INFO] 170124 EXO ATTEND GAYO CHART MUSIC AWARDS

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2445"

Nhận xét