Đôi lời tâm sự #3795

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

Đôi lời tâm sự #2480

Đôi lời tâm sự #2480 (Bài gộp) (Ảnh kèm bài)

1. "Tôi nghĩ thế này, Mark GOT7 không phải là người sinh ra đã có khả năng để mà nhảy nhót, kỹ năng của cậu ấy hiện giờ tất cả đều là do chăm chỉ tập luyện. Tuy vậy nhưng mỗi khi tôi xem một fancam mà cậu ấy diễn thì tôi lại nghĩ "có phải cậu ấy rất yêu thích nhảy múa lắm không?" vì cái cách cậu ấy nhảy thực rất thoải mái, tuy là kỹ thuật không tốt nhưng các bược nhảy, động tác lại dứt khoát và đẹp mắt lắm."

2. "Mình thích Mark lắm.Và tới với cậu ấy là vì giọng nói,tính cách và giọng rap của cậu ấy,dù trình rap của cậu ấy không cao nhưng nó hợp với gu của mình.Nên mấy anti fan bash cậu ấy chỉ được cái mã,mình buồn lắm,rất nhiều thích cậu ấy và lí do không phải là vì đẹp trai.Nét đẹp của cậu ấy không phải gu của mình,và theo mình thì cậu ấy không xem là đẹp trai lắm đâu...Thật đấy,nhưng mình vẫn yêu Mark đấy thôi.
Nhưng mà,cũng ngộ,mình bắt đầu theo dõi mấy fansite của Mark và save ảnh cực nhiều,và mình bắt đầu thay đổi quan điểm,không biết từ lúc nào mà ngấm được rồi đâm ra si mê vẻ đẹp của Mark luôn.Thì do mình không để ý,không quan tâm,xem xét kĩ nên không biết được rằng Mark rất đẹp.Tới giờ phát hiện ra chắc cũng chưa muộn đâu nhỉ.hihi
Và mình mong mấy anti cũng giống như mình vậy đó.Hãy tìm hiểu,xem xét,quan tâm nhiều,đánh giá công tâm thì sẽ thấy Mark còn nhiều điều tốt đẹp lắm chứ không chỉ có cái mã đâu.=))"

3. "GOT7's Mark đợt Just Right đẹp xuất sắc luôn ấy. Lúc đó có da có thịt một chút, màu tóc kiểu tóc siêu hợp luôn. Mà sao cứ càng ngày càng ốm đi vậy không biết. nét đẹp vẫn còn nguyên vẹn đó nhưng mà ốm quá làm giảm đi bao nhiêu phần đẹp trai rồi. Mark chỉ cần mập lên một chút, có da có thịt một chút là sẽ đẹp hơn biết bao nhiêu nữa ấy."

Đôi lời tâm sự #3795

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2480"

Nhận xét