[TRANS] 161228 atopjin (SM Ent. Vocal Instructor) Instagram Update - Text Convo with Kai

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2482

Đôi lời tâm sự #2482 (Bài gộp)

1. "Nhờ Weekly Idol mà KNK được nhiều người biết đến hơn. Và điều này tất cả đều nhờ vào Park Seungjun. Thành viên tôi không ngờ tới lại làm tốt trong show giải trí đến vậy. Cứ nghĩ một Jeong Inseong hoạt náo, ổn ào và một Oh Heejun lém lỉnh, láu cá sẽ thu hút được sự chú ý của các MC và camera cơ. Hóa ra sự ngô nghê, hồn nhiên "vô tội" của Seungjun đã giúp cho KNK được bước sang "trang mới", fandom Tinkerbell ngày một đông hơn. KNK là một nhóm nhạc dường như được công ty xây dựng với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính, chú trọng vào khoản giọng ca hơn là vũ đạo và nhan sắc. Sẽ rất khó cho một nhóm nhạc như vậy, nhưng theo chân KNK một thời gian, với tính cách, bầu không khí trong nhóm, tôi tin nhóm sẽ thành công, được nhiều người biết đến hơn thông qua khả năng đi show của mình. Và chắc chắn sau đấy họ sẽ không thể bỏ qua khả năng hát live của nhóm."

2. Thật sự vẫn không tin nổi là có cái kiểu sức hút như Seung Jun KNK ấy. Thậm chí các bạn không thấy anh ấy đẹp thì các bạn cũng sẽ lọt hố ảnh thôi. Ngơ ngơ cute lắm. Cứ thử xem Weekly Idol ep 256 đi. Không biết các bạn thế nào chứ mình thì chỉ vô tình xem 1 đoạn cut trong show mà thích lắm luôn >.< Cái con người nhìn vào chỉ biết cầu mong cho anh ấy thành công thôi. Mà không, cả nhóm luôn. Cả nhóm đều đáng yêu cả :(

3. "KNK có vẻ ít người biết đến nhỉ? Tôi mò đi xem WI của super rockies mà thấy mấy bạn đáng yêu cực luôn, mặt kiểu ngơ ngơ ấy, hài hài nữa, cái ấn tượng nhất là chiều cao 1m8 trở lên. Rồi tôi lại mò đi xem bài của họ, cũng hay mà, hát ổn, nhảy ổn, rap ổn. Hôm trước lại thấy Trouble Maker của Jihun với Hani, tôi đổ Jihun luôn. Tôi mong họ sẽ thành công và được biết đến nhiều hơn."

[TRANS] 161228 atopjin (SM Ent. Vocal Instructor) Instagram Update - Text Convo with Kai

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2482"

Nhận xét