Đôi lời tâm sự #2195

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2483

Đôi lời tâm sự #2483 (Bài gộp)

1. "Sau Produce 101 thấy có vẻ Sejeong ít nổi nhỉ?Sao chỉ thấy người ta nhắc đến toàn Somi thôi.Cá nhân tôi rất thích Sejeong,trong mắt tôi cô ấy rất đẹp,có một giọng hát hay và truyền cảm,thần thái trên sân khấu cũng tốt,vừa hiền hành tốt bụng lại thân thiện với fan nữa.Tôi đã theo cô ấy từ những ngày đầu của Produce 101 rồi,tôi mong cô ấy sẽ thành công trong tương lai!Và các bạn có tâm hãy spam hình cô ấy cho tôi đi!!!"

2. "Fan của Sejeong quá quắt thật đấy, gugudan mới debut mà đã đòi rút Sejeong ra đi solo rồi thì lãng phí tài năng Sejeong, lại còn sỉ vả thành viên còn lại ngáng thời lượng lên hình của cô ta nữa chứ. Các người phải chấp nhận sự thật là cái nhóm này có kế hoạch từ lâu rồi, và thánh của các người được train để hoạt động với nhóm này về lâu về dài. Vì vậy hãy tôn trọng những thành viên khác đi."

3. Tôi thấy khá ngạc nhiên khi một vài fan Sejeong (chỉ là một vài) đang chỉ trích công ty của cô ấy, đòi đưa cô ấy sang công ty khác. Nhìn lại thì không phải những thứ mà Sejeong có được hiện giờ một phần là nhờ Jellyfish hay sao. Không thể phủ nhận việc cô ấy có tài năng, nhưng nếu công ty không nhận cô ấy làm thực tập sinh, đào tạo hơn một năm trời và quyết định cho cô ấy đi thi Produce 101 thì khả năng của cô ấy có lẽ sẽ không được bộc lộ như bây giờ đâu. Đưa Sejeong về debut với gugudan là dìm tài năng của cô ấy á? Không hề! Tôi thấy rằng về gugudan Sejeong thậm chí còn được thể hiện nhiều hơn ở I.O.I nữa. Mà tôi còn ngạc nhiên hơn khi một vài (xin nhắc lại là chỉ một vài) fan của cô ấy đang bash các thành viên còn lại của nhóm.Sao phải bash chứ? Họ đâu có tranh giành hay dìm thực lực của Sejeong. Về khoản tài năng và ngoại hình thì tôi nghĩ 8 cô gái còn lại cũng không kém cạnh mấy. Và họ cùng với Sejeong đang tạo nên một gugudan khá hoàn hảo rồi.

Đôi lời tâm sự #2195

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2483"

Nhận xét