CL trả lời phỏng vấn về BLACKPINK

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2489

Đôi lời tâm sự #2489 (Bài gộp)

1. "Hơi buồn vì VIXX không nổi ở Việt Nam. Dù không phải fan nhưng tôi thấy nhóm khá tài năng, thành viên đẹp đều, nhạc hay, concept độc đáo không đụng hàng, stage xem đã mắt, nhân cách thì không có gì phải bàn mà sao chìm ở Việt Nam dữ thần :))."

2. "VIXX đc gọi là idol concept nhiều khi lên utube tui thấy mấy bạn iterfan còn gọi là King Of Concept tui mới mò đi xem MV và Perf của họ tui vẫn k hiểu tại sao họ lại đc mệnh danh như thế những kiểu dark concept như thế trong Kpop đâu có thiếu những idol đó cũng biến hoá concept của họ mà đâu có giữ nguyên 1 concept nào đâu và tui thấy họ đã làm tốt vì thế tui mới k hiểu sao VIXX lại đc mệnh danh idol concept mà k phải những nhóm đó
Hay danh hiệu đó đc dùng cho nhiều nhóm ???"

3. "Lúc trước khi chưa biết gì về VIXX tôi có nghe mọi người bảo rằng Jaehwan suýt thì bị loại khỏi nhóm do kỹ năng nhảy kém mặc dù giọng hát của ảnh rất tốt. Nhưng mà gần đây tôi có tìm hiểu nhóm, xem các stage cũng như dance practice của nhóm tôi thấy ngoài việc hát hay ra thì lúc nhảy anh ấy cũng làm rất tốt mà, tôi thật sự rất thích cái thần thái của anh lúc nhảy và hát trên sân khấu, nhìn nó "mị hoặc" và sexy gì đâu.

CL trả lời phỏng vấn về BLACKPINK

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2489"

Nhận xét