Đôi lời tâm sự #2516

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2522

Đôi lời tâm sự #2522 (Bài gộp)


1. "Mình cũng sợ mấy bạn Army rồi đấy,ins của BlackPink vừa mới mở đã vào spam ầm ầm rồi bảo đạo phong cách, trong khi không chịu nhìn lại idol của mình đã đạo của bao nhiêu người rồi"


2. "Cho tớ hỏi 1 câu: "Fan BTS có bị vấn đề gì về não hay dây thần kinh không vậy?" Blackpink nhà YG chưa debut, mới lập IG chỉ đăng logo và hình các thành viên lên mà các bạn ARMY đã vào cmt " copy BTS, i love BTS,... Rồi làm loạn cả IG của họ. Tránh xa nhà YG ra đi không đến lúc người ta chửi lại cho rồi lại than trách người ta sống ác."


3. "Tôi thấy A.R.M.Y cũng có nể nang gì tiền bối của BTS đâu mà bảo fan của hậu bối nể =))))) Lúc nào cũng ỉ đông kéo bầy kéo lũ trong khi mình sai lè ra đó. Phải, tôi đang nói đến vụ spam ảnh Jimin vào bài báo của BIGBANG đấy =)))) V.I.P còn chưa spam ảnh mấy ông nhà mà các bạn làm như tự hào lắm khi thấy idol nhà mình xuất hiện í =))))"


4. "ARMY hãy ngưng ca bài "anti trá hình" đi,lúc đi hack trang Twitter của EXO cũng gào lên nói là anti làm,có bạn còn dám nói EXO-L tự làm rồi đổ đi tội cho nhà bạn,bảo có ai ngu mà làm lộ liễu vây k.tới hôm qua vào hẳn 1 Fanpage của BB chửi bới VIP là lũ vịt ngu đần,admin là giẻ rách,idol là thằng nghiên ngập,thế là ARMY lại gào lên bài ca quen thuộc, "anti làm", "nhà nào k có trẩu" và "có ai ngu tới mức làm vậy để rước anti cho idol k"....cuối cùng khi sự việc được làm sáng tỏ là AI LÀM thì biết rồi hé, anti BTS thật khổ,cứ đổ vỏ mãi,kiểu gì cũng bị đổ thừa"


Đôi lời tâm sự #2516

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2522"

Nhận xét