Insitz: Idol nữ đang là xu hướng nhờ gu thời trang của mình

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2540

Đôi lời tâm sự #2540 (Bài gộp)

1. "Nghe dân tình la ó quá nhiều về Mr Removed bài Cheer up của Twice nên mình cũng ráng lết thân lên youtube kiếm xem.
Sau khi xem thì đúng là Twice còn chưa tốt về vocal. Tuy nhiên, sau khi xem thì mình lại rất thích Tzuyu. Vì mình không phải dân chuyên nghiệp nên mình không dám nói đến kĩ thuật, mà mình thích Tzuyu ở chỗ rất có trách nhiệm. Con bé đã rất cố gắng để hoàn thành phần hát của mình, không bỏ sót một từ nào.
Thật ra, đối với mình mà nói, một từ ngưỡng mộ cũng là chưa đủ hình dung. Riêng việc chỉ mới 17 tuổi mà đã biểu diễn trước rất nhiều khán giả, phải chịu rất nhiều mũi dùi dư luận thì đã đáng khâm phục lắm rồi. Nhưng con bé vẫn rất mạnh mẽ, vẫn rất cố gắng không phải sao ?
Trong khi đó, mình vẫn đang mải miết cho cuộc thi đại học, đang ngồi viết opi về con bé. Mình thấy với những điều con bé đang làm được thì không có gì để chỉ trích cả.
Mình cũng không phải là fan của Twice (vì thật sự mình chỉ mới biết đến nhóm từ hồi Cheer up thôi), chỉ là muốn chia sẻ mình chút ý kiến về cô bé mà mình ngưỡng mộ thôi ^^ "

2. "Biết đến Tzuyu qua một vài bài tung hô nhan sắc thì mình chỉ thấy em đẹp ở một số góc nhất định thôi, không phải kiểu không góc chết như top visual thường thấy. Nhất là hình khi cười trông cứ bị gượng. Một lần vô tình xem trúng video em cười thì thấy nụ cười của em đẹp lắm đúng kiểu 99er luôn, chả hiểu sao cứ phải tạo hình cho Tzuyu cái kiểu già trước tuổi như vậy."

Insitz: Idol nữ đang là xu hướng nhờ gu thời trang của mình

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2540"

Nhận xét