Đôi lời tâm sự #223

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2541

Đôi lời tâm sự #2541 "Mọi người cũng biết là vấn đề màu sắc ngày càng trở nên khó giải quyết trong giới fandoms. Mình vốn không thuộc một fandom nào cả, mình chỉ là có chú ý đến nhạc Kpop thôi nhưng mình rất thích ngắm nhìn các đại dương ánh sáng rực rỡ trong các concert.
Các bạn biết không? Các bạn không cần phải cãi nhau với ai về việc họ đã lấy mất màu sắc riêng của các bạn. Hãy thể hiện cho họ thấy sức mạnh của các bạn đi nào, rằng các bạn sẽ khiến cho tất cả mọi người, kể cả fans hay anti-fans hay nonfans đều sẽ nhớ rằng đó mới là màu của các bạn.
Mình có rất nhiều bạn bè quốc tế cũng nghe nhạc Kpop và họ cũng không hâm mộ riêng một nhóm nào cả nhưng khi mình hỏi họ về màu sắc này thuộc fandom nào, họ luôn luôn nhớ rõ rằng: Trắng HOT, Cam Shinhwa, Đỏ DBSK, Vàng Big Bang, Sapphire SuJu, Hồng SNSD, Xanh lá SS501, Xanh ngọc trai SHINee. Đây là những màu sắc, những biển lightstick mà người ta luôn nhớ rõ nhất và kể cả khi mình đưa biển màu của những nhóm lấy màu trùng thì họ vẫn nhận định đó là màu của các nhóm nhạc, của những fandom gạo cội kia.
Thế nên, dù fandom các bạn có phải là người đầu tiên sử dụng sắc màu này hay không thì chính các bạn đã khiến màu sắc ấy tỏa sáng, một ánh sáng thực sự và khiến người yêu Kpop luôn nhớ đến. Nên các bạn hãy cứ thể hiện cho họ thấy sức mạnh của mình như thế nhé."

Đôi lời tâm sự #223

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2541"

Nhận xét