Đôi lời tâm sự #7290

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2639

Đôi lời tâm sự #2639 (3 bài)

1. "YG Vocal tốt, nhiều màu giọng độc nhất vô nhị, KHÔNG bao giờ hát nhép. Rap thì quá bá đạo rồi, khoản nhảy nhót cũng đỉnh, vũ đạo có khả năng viral (có tính lan tỏa, dễ bắt chước) _ nhưng nhảy đẹp được lại rất khó. Về phần ngoại hình thì mỗi thành viên có một kiểu mặt khác nhau, ko đẹp lung linh ảo diệu nhưng lại cá tính và cuốn hút. Nếu thật sự nghe nhạc bằng tai thì chỉ có não tàn mới anti được thôi. :D"

2. "YG FAMILY là các nghệ sĩ trong YG thân thiết như người một nhà còn YG LOVER là người yêu tất cả các nghệ sĩ trong YG =)) thế nên phân biệt kĩ trước khi sủa bậy chứ hơi tí là "YGF nát rồi" "YGF không còn như xưa" "nên bỏ cái danh YGF đi" "YGF chỉ là giả tạo" fd war nhau nhưng họ vẫn thân nhau.Thân."

3. "Ở YG, thì từ YGFamily chỉ là đối với các idol các staff trong YG thôi, nếu họ yêu thương nhau thì là FAMILY còn không thì thôi đâu có liên quan gì đến các fandom đâu mà có một số bạn fan cứ rống cổ lên mà cãi nào là "sẽ không còn YGF nữa, YGF là xưa rồi giờ thì tan đàn xẻ nghé ...". Okay fine !!!
Tôi dù thế nào vẫn tin là YGF là thật tình cảm mọi người dành cho nhau là thật !"

Đôi lời tâm sự #7290

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2639"

Nhận xét