[BREAKING] Wonder Girls tan rã

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2886

Đôi lời tâm sự #2886 "Tôi cực thích cách gà SM trình diễn trên sân khấu luôn ấy, mỗi nhóm đều hát hay nhảy đẹp, có phong cách trình diễn rất riêng và không bị lẫn vào nhau.
TVXQ: Hát cực hay, vũ đạo lạ và chất khỏi bàn. Hightnote là phần tôi thích nhất, đã tai phải biết.
SUJU: Nhạc deep thì như đang kể chuyện bằng vũ đạo ấy. Nhạc sôi động thì ... xin lỗi nhưng như đang diễn hài mua vui ấy ^^ không ai biết được họ định làm cái trò khỉ gì trên sân khấu.
SNSD: Giọng hát nội lực hay mềm mỏng uyển chuyển đều không thành vấn đề, kết hợp với nhau lại cực kì tốt. Vũ đạo đồng đều nhưng bắt mấy cái lỗi sai thì hài vật vã, đến sai cũng có cá tính nữa. Thần thái dễ thương, nữ thần hay chị đại đều rất OK
SHINee: Luôn toả sáng dù ở đâu đi chăng nữa. Mỗi lần lên sân khấu là mỗi lần biến hoá, tôi không tài nào nhớ chính xác họ nhảy gì vì hầu như không lần nào giống nhau.
f(x): Ẩn số không bao giờ biết trước. Biến hoá khôn lường, 1s trước thì nhảy rất sung nhưng không ai biết 1s sau họ sẽ tập bài tập dưỡng sinh nào.
EXO: Đội hình của họ không hề bị hỗn loạn, mỗi bài đều có điểm nhẫn vũ đạo. Vẫn là Hightnote bắt tai.
Còn về RVV và NCT thì tôi chưa xem nhiều bài biểu diễn và họ cũng mới debut gần đây nhưng nếu có thì vũ đạo là phần tôi quan tâm nhất"

[BREAKING] Wonder Girls tan rã

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2886"

Nhận xét