Đôi lời tâm sự #2847

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2996

Đôi lời tâm sự #2996 (Gộp bài)

1. "Thấy mng hay bash Umji về vẻ ngoài thấy cũng tội cổ . Tui k phải Buddy chỉ nghe nhạc của nhóm thôi . Có lần mở ytb thấy Me gustas tu hiện lên hoài nên bấm vô thử , rồi đi xem mấy stage thấy vũ đạo đỉnh quá , nghiện luôn :)) rồi tới Rough cũng vậy . Mới nghe bản 3D Rough đến phần Umji hát ôi thôi nó ngọt gì đâu ý , giọng ẻm hoà với nhóm hay ghê luon . Tui k nghĩ là ai có thể hát thay phần Umji đâu ! Tài năng mới là cái người ta nhớ đến chứ k phải vẻ ngoài đâu các thím à . hãy yêu thương Umji nhé <3"

2. "Gfriend ra 2 bài mới nghe hay đấy chứ: bài Navillera với bài Gone with the wind.Hồi trước cũng có nghe nhạc của Gfriend nhạc thì hay nhưng mà không muốn xem mv hay stage vì thấy không đẹp :v Cơ mà đợt này comeback đẹp ghê làm có 2 bài à mà kiếm hết mấy cái stage để koi :)) Hồi đó thấy Umji mà ngồi cười sặc sụa vì idol gì mà xấu quá (thấy sao nói v đừng chửi nha :D) mà đợt này thấy cũng xinh hen, mà giọng ẻm nghe cũng dễ thương ghê ha"

3. "Comeback lần này của Gfriend thấy Umji xinh lên từng ngày, hình như con bé đã giảm cân đáng kể, mặt đã gọn gàng nhưng nhìn con bé gầy đi hốc hác mà thương. Nó xinh đấy ! Nhưng chưa sắc sảo bằng các thành viên khác thôi chứ không phải gọi là xấu. Ai bảo Umji xấu hẳn là sau này sẽ hối hận đấy ! Tiếc là đất diễn và phân cảnh của Umju quá ít... Vất vả và thiệt thòi cho em rồi."

4. "Lúc đầu tôi thấy mọi người anti Umji vì con bé xấu, fan bảo vì con bé biết thân biết phận nên lấy tóc che mặt. Thiết nghĩ sao phải làm thế, buộc lên cho sáng sủa tươi tắn mặt mũi cho có thiện cảm. Đợt comeback này thôi tôi nghĩ lại rồi, bó tay luôn, Umji cứ nên để tóc mái che mặt đi thôi. Đừng thị vẻ ngoài con bé nữa, có thị cũng chả được gì, trừ phi người ta đi pttm hoặc đầu thai lại thôi."

5. "Nói thật tôi chả quan tâm họ nói gì về Umji, thật ra con bé cũng không đẹp và cái mặt của con bé cũng không là thứ mà các bạn đem ra phán xét, ok. Con bé mang một vẻ đẹp riêng biệt và tính cách của con bé cũng rất đáng yêu nữa cơ"

Đôi lời tâm sự #2847

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2996"

Nhận xét