Merry Christmas~~~ <3 <3 <3

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2998

Đôi lời tâm sự #2998 (Gộp bài)

1. "Thật sự rất thích cái cách mà gà nhà JYP Pr bài hát mới cho tiền bối/ hậu bối trong công ty. Đặc biệt phải kể đến Suzy =)) Gà cùng công ty ra bài hát mới là up Insta liền."

2. "Đối với tui thì Suzy mới là idol hoàn hảo nhất Kpop này. Nằm trong top nữ thần Kpop, hát hay, nhảy tốt, diễn cũng không tệ, dáng cao ráo, đặc biệt là nhân cách tốt. Chưa bao giờ mình thấy người nào hoàn hảo như vậy."

3. "Tôi phục những người mà ít được PR hơn nhưng cuối cùng họ lại thành công vang dội nhất ví dụ như Suzy chẳng hạn. Không thích Suzy cũng như không ưa gì cổ cả nhưng cổ quá cố gắng luôn. Nói thật danh tiếng tiếng của cổ mình lại nghĩ cổ được PR rầm rộ lắm mới có được cơ. Bên hàn không ai là không biết cổ cả. Nếu ngay từ đầu JYP lại đi PR cho Suzy nhiều hơn Min thì có lẽ cổ sẽ không thể hiện được tài năng thật của mình và lại không được nổi như bây giờ đâu. Vậy mới nói đâu phải người nào được PR khủng, PR mạnh là nổi nhất nhóm đâu. Phải trừ trường hợp những người bình thương đôi khi lại bật lên hẳn và làm nữ thần của công chúng nữa cơ. Chỉ có thể nói 2 chữ "TỰ HÀO""

4. "Mình thật sự ko hiểu tại sao Suzy lại có nhiều anti-fan như vậy?Mình thấy chị ấy đẹp,tài năng,tuổi trẻ mà đã thành công vậy rồi.Được cái ko pttm và hợp gu Hàn nữa.Đã thế còn hay làm từ thiện và nghe nói mới mua nhà 3 tỷ won gì đấy.Nói chung ko hiểu nổi lí do tại sao các bạn ghét chị ấy.Có thể các bạn thấy chị ấy ko xứng đáng với những gì người khác khen tặng,hay ko hợp gu các bạn nhưng chi ấy đâu làm gì sai mà khiến các bạn ghét cay ghét đắng như vậy.Có chăng là do các bạn GATO với chị ấy??"

Merry Christmas~~~ <3 <3 <3

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2998"

Nhận xét