Những nam thần tượng khiến fan nữ điêu đứng vì nhan sắc

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #2999

Đôi lời tâm sự #2999 (5 bài)
(ảnh kèm bài)

1. "Mình đã từng nghĩ Jimin của BTS chỉ đáng yêu thôi cho đến khi mình được xem ảnh này. Bạn này có cái thần thái rất lãng tử ấy nhưng có vẻ chỉ nổi trong cộng đồng fan chứ không có tiếng với nonfan. Mình có xem nhưng ảnh mặt mộc thì rất cute nhưng những ảnh on stage thật sự trông bạn này quyến rũ và có một chút ma mị với lãng tử ấy."

-----
2. "Park Jimin nhà BTS là cực phẩm đó chứ, vẻ đẹp của cậu này có vẻ vừa mang nét đẹp con gái vừa mang nét của con trai ấy. Kiểu vẻ đẹp phi giới tính, trông xinh đẹp cực kì. Mình đã từng xem những bức ảnh ghép mặt cậu này vào con gái rồi trông xinh đẹp cực kì, cũng hơi sốc đấy. Cả các bức ảnh bình thường khác của cậu ấy trông cũng rất có thần thái người nổi tiếng ấy.
Sao mà lại không bật được hẳn lên như V hay Jungkook nhỉ? Nói đến BTS thì thường nonfan nghĩ đến ngay V và Jungkook cũng ít thấy nhắc đến cậu ấy. Là người qua đường thấy BigHit nếu để lỡ cậu ấy thì thật phí phạm. Có ngoại hình, hát được, nhảy được mà không nổi nữa thì chịu rồi."

-----
3. "Cái bạn Jimin của BTS ý, đáng yêu không chịu được. Trên stage thì nam tính sexy thiệt đó, nhưng vào hậu trường phát thì thôi rồi, bao nhiêu cái moe khoe ra hết. Mình bị ám ảnh bởi cái mắt hí của cậu ấy đấy, cậu nào có thì spam vô đây đuê :*"

-----
4. "Jimin của BTS là một cậu bé rất đáng được yêu thương ý... Lúc mà cậu bị bảo là live yếu cậu đã vì thế mà NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG THỰC SỰ LÀ KHÔNG NGỪNG NGHỈ luôn ý .... Một cậu bé đáng yêu hay bày trò cười vì những điều nhỏ bé bên cạnh anh em nhưng rồi vì cậu nghĩ mình NÊN THẦM LẶNG HƠN VÌ LỢI ÍCH CỦA NHÓM thực sự cậu đã ép mình thay đổi ý ... Tôi theo cậu lâu rồi nên thấy vậy vừa xót vừa thương vừa yêu cậu nhiều hơn! Hãy yêu thương cậu ấy thật nhiều vì cậu xứng đáng được như thế !"

-----
5. "Jimin nhà BTS thật sự là đáng yêu từ trong trứng ấy nhỉ? Cảm giác từ "đáng yêu" sinh ra là để dành cho cậu ấy vậy. Không phải kiểu cố tình làm aegyo đâu vì xem nhiều show của nhóm thì có vẻ bạn ấy không làm được aegyo nhưng mỗi hành động lại toát lên vẻ đáng yêu, tạo cảm giác bạn ấy rất bẽn lẽn, ỏn ẻn như con gái ấy, giống như sinh ra đã đáng yêu như vậy rồi. Sự thật cay đắng là quay ra nhìn idol của tôi mới thấy ông cũng act cute dữ lắm mà không có cái cảm giác đáng yêu mạnh mẽ như vậy đâu. Cơ mà tôi vẫn thương ông. Chưa kể ngoại hình bạn này đúng phi giới tính ấy, bao nhiêu ảnh ghép mặt bạn ấy vào nhóm nữ trông bạn ấy xinh đẹp nổi trội hơn hẳn ấy."

Những nam thần tượng khiến fan nữ điêu đứng vì nhan sắc

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #2999"

Nhận xét