Fan cảm thấy Peniel bị xúc phạm khi Kim Gu Ra nhắc về bệnh rụng tóc của nam thần tượng

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3001

Đôi lời tâm sự #3001 (Gộp bài)

1. "Mình thích cái cách mà trưởng nhóm như SeungYoon,hồi chung kết WInner ảnh của WIN , ảnh là người lo lắng nhất , sáng tác ca khúc mới cho đêm thi đó cùng họp tất cả ,ra ý kiến thay vì làm hết để họ nhớ công của mỗi mình .Và cũng nhờ sự nhiệt tình mà Winner mới chiến thắng
Với lại , SeungYoon luôn làm cho các thành viên nổi bật hơn,chia line đều tất cả ,đặc biệt là mấy show giải trí luôn tạo cơ hội cho các thành viên,dù ổng là người hay ý kiến nhất"

2. "Tôi không phải fan Kpop nhưng nghe nhạc Hàn và biết không ít các nhóm nhạc. Tôi thật sự rất thích âm nhạc của WINNER, các bài hát đều có lời và nhạc hay, Go Up đã giúp tôi có thêm nghị lực mỗi khi cảm thấy bế tắc và khó khăn. Vì yêu thích các bài hát nên tôi có tìm biểu qua về nhóm. Với tôi, Kang Seungyoon là trưởng nhóm tuyệt vời nhất. Cậu ấy có hoàn cảnh đặc biệt, cậu ấy có nhân cách tốt, cậu ấy tài năng, thậm chí tôi nhận thấy, cậu ấy chưa bao giờ nghĩ cho bản thân mình..."

3.Đây là ý kiến cá nhân mình sau khi xem các chương trình của WINNER: WIN, HMF, WINNERTV và các behind the stage nữa.
Duy chỉ trong YG, có khi so với các nhóm khác, leader Kang Seungyoon bị cả hội ăn hiếp nhiều nhất nhỉ. Vì bạn ấy nhỏ tuổi hơn 3 thành viên còn lại nên cứ bị các anh " đàn áp" thôi. Bạn này sống nội tâm, lúc nào cũng cẩn thận lời nói để tránh làm người khác phiền lòng nên lúc nào cũng bị bỏ ngơ vì nghiêm túc quá, làm mình thấy hơi buồn, vì bạn ấy lúc nào cũng cố gắng để làm không khí náo nhiệt nhưng hay bị các anh cho qua một bên, bác bỏ thẳng thừng, không quan tâm cảm xúc của bạn ấy luôn.
Nhiều khi đưa ra ý kiến cũng bị nói là lên mặt, như trong MangtaemongTV vừa rồi ấy. Tuy biết là mọi người giỡn thôi, nhưng việc này là thường xuyên ấy chứ. Hãy quan tâm lẫn nhau nhiều hơn nhé.

Fan cảm thấy Peniel bị xúc phạm khi Kim Gu Ra nhắc về bệnh rụng tóc của nam thần tượng

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3001"

Nhận xét