News: Nhóm nhỏ I.O.I* thông báo phát hành album mới vào mùng 9 tháng 8 - 1 ngày sau ngày debut của YG BLACKPINK

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3021

Đôi lời tâm sự #3021 (5 bài)

1. "Tôi nói thật nếu các bạn nhìn kỹ thì trong Oh My Girl gương mặt ai cũng có thể làm visual được cả. Nhóm hát ổn, concept thơ mộng và ngoại hình ưa nhìn. Tôi cá rằng nhóm sẽ bật lên vào một ngày không xa"

-----
2. "Oh My Girl có vẻ flop nhỉ? Tui thấy nhóm rất có tài mà. Nguyên cái nhóm nhìn chả biết ai là visual luôn, tại ai cũng xinh hết: YooA y như búp bê, Arin và Seung Hee mắt một mí đáng yêu, Binnie trông có nét diễn viên lắm luôn, Hyojung, JinE và Mimi kiểu đẹp lạ, mưa dầm thấm lâu ý. Đặc biệt là Jiho, thề là rất xinh, xinh không tả nổi, nhất là trong MV Dream Girl của tiền bối B1A4. Vocal có Seung Hee và Hyojung, tuy không thuộc hàng khủng như các nhóm rookies khác nhưng cũng rất đỉnh rồi, chưa kể là còn rất hợp với concept của nhóm. Rap có Mimi, xếp trong top 3 tân binh rapper nữ. Các thành viên còn lại đều có thể hát ổn. Bài hát của nhóm rất dễ ngấm, dễ ghiền, lúc nào cũng muốn replay lại hết. Mà cá nhân tui thấy hay nhất là bài Closer, MV kiểu fantasy, nhạc nghe có cảm giác bay bổng, lâng lâng, cứ mỗi lần nghe đều tưởng tượng ra bầu trời sao hay galaxy gì đấy, chắc do vũ đạo chòm sao^^. Nói chung là mong mọi người ủng hộ Oh My Girl nhiều hơn nhé, họ rất có tiềm năng đấy!"

-----
3. "Closer của OH MY GIRL mang lại 1 cảm giác rất khác so với những bài hát của dàn tân binh 2015 đấy! Ma mị lại bay bổng, vũ đạo cug hoàng đạo nữa... Nhóm tài năng khá đều. Bạn Seunghee cũng không phải dạng vừa đâu. Highnote bao ngọt, không hề phô tí nào luôn. Túm quần lại là tân binh không nổi bật lắm so với TWICE GF hay Lovelyz nhưng nhóm khá tài năng và đáng được chú ý như những tân binh khác.
Nonfan"

-----
4. "Oh My Girl có nhiều bài hay mà nhỉ? Sao ít người biết tới thế? Tớ có xem mấy cái tập nhảy của các chị ấy, thích mấy vid OMG mặc vest rồi nhảy (tớ thích mặc vest nữ và tớ cũng thích thấy con gái mặc vest) Có phải vì thế mà fan cứ gọi họ là Oh My Gay không?? Thích nhất Liar Liar, One Step Two Steps, Closer với cả Windy Day. Ngày nào tớ cũng phải nghe loạt bài của họ đấy. Nói chung là, Oh My Gay cố lên!! Cứ như đàn anh của mình cũng được.
#BANA"

-----
5. "Thương nhóm OH MY GIRL lắm í, non nửa đầu năm mà quảng bá tận 3 bài hát, giờ tháng 8 đã phải quảng bá bài mới để lên danh tiếng cho bằng tân binh cùng lứa :( có phải nhóm yếu kém gì đâu MV , visual, vocal, dance, rap,... cái gì cũng hoàn hảo nhưng mà số phận họ lại long đong , chúc nhóm lần này sẽ thành công xa hơn nữa."

News: Nhóm nhỏ I.O.I* thông báo phát hành album mới vào mùng 9 tháng 8 - 1 ngày sau ngày debut của YG BLACKPINK

Là gì vậy các V.I.P

1 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3021"

  1. LêThàn

    2016-07-18 12:00:04

    Reply

    Vừa xinh xắn, tài năng, concept đa dạng, nhạc hay lại bắt tai. Cố lên nào, mấy đứa sẽ được công chúng đón nhận sớm thôi

Nhận xét