Đôi lời tâm sự #5635

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3044

Đôi lời tâm sự #3044 (Gộp 4 bài)

1. "DIA đang bắt đầu được chú ý thì tôi chỉ mong MBK cho chúng nó những bài nhạc hay rồi cải cách ngay cách làm việc của công ty. Chứ đừng có tự dưng làm cái gì biến chúng nó thành tội đồ, Chaeyeon nhận đủ gạch rồi. Nếu sau này DIA mà có nổi thì MBK cũng đừng thêm bớt thành viên nữa, giữ nguyên đội hình hiện tại thôi."

2. "Tui là nonfan mà thấy tội DIA ghê gớm. Lúc không nổi thì bảo "bất tài nên flop là phải", lúc có được chút sự chú ý thì bảo "nhóm này sắp thành Chaeyeon và những người bạn rồi". Đôi khi một số anti trá hình còn phát ngôn nhiều câu đạo đức giả kiểu "Chaeyeon dành hết cả sự chú ý, cũng phải quan tâm mấy thành viên khác chứ." Con bé dù gì cũng đang làm hết sức để giúp nhóm của mình thôi! Và những thành viên khác cũng đang cố gắng, chứ không phải chỉ dựa dẫm vào CY! Nếu không quan tâm, không có ý tốt thì cũng đừng đạo đức giả nữa. Lơ tụi nó đi!!"

3. "Có ai xem màn biểu diễn On The Road Rock ver của DIA không . Bửa tui chỉ vào Youtube để xem mấy màn biểu diễn của idol tại inkigayo thôi , không ngờ xem trúng của DIA . Hay cực các mẹ à . Tui đổ cái cậu chơi guitar điện ấy , không hiểu sao mà cứ dán mắt vào cậu ấy , có mẹ nào xem cái sân khấu hôm đó của DIA chưa?"

4. "DIA đúng xinh đẹp quá trời luôn ấy, hát, nhảy OK, bài hát hay bắt tai. Khs mãi flop đến vậy. Nhóm có mấy em xinh như thiên thần ý: Yebin, Chaeyeon, Jenny, Eunjin xinh đẹp quá chừng luôn, nhất là Yebin nét đẹp kiêu hãnh lắm, nếu chăm chút thì sĩ bật lên và được chú ý hơn.
Ps: Thấy nhiều bạn ghét Chaeyeon và bash con bé MK thấy tội quá, nó chỉ là 1 con ngơ, 1 người mẹ luôn quan tâm giúp đỡ các thành viên trong nhóm mà cứ bị bash nhan sắc này nọ. Tôi khuyên các bạn bash con bé vì cống, tin tặc, Hàn xẻng đưa tin thì nên từ bỏ hết đi nha, :(( Đi đâu cũng có anti nhai lại nào là Chaeyeon xấu, không biết xinh chỗ nào, pttm ko xứng đứng top...Ờ biết rồi, fan ít ai nhận nó đẹp nhất DIA lắm toàn thấy thích vẻ đẹp Yebin, Eunjin không à, không có fan nào nhận Chae là "nữ thần" như mấy cái cống giật tít nhé. Trái lại Fan luôn khai trước luôn mà, nó PTtm nó cũng nhận r con gì, fan cũng chưa tung hô ngoại trừ bọn k-nát. Hay bạn ko thích vẻ đẹp của nó thì có người khác thấm đừng mãi nhai lui nhai tới câu "Chỉ mình tui...", "Có thấy ... gì đâu", "Cô này PTTM ..." Phát ngán à. Tụi nhỏ flop mong các bạn ủng hộ chưs đừng nói lời cay đọc nữa được ko vậy :'( Fan khổ tâm lắm :(("

Đôi lời tâm sự #5635

Là gì vậy các V.I.P

1 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3044"

  1. thunderclap1030

    2016-07-18 12:00:13

    Reply

    JungChae smart,tốt tính học giỏi,luôn quan tâm chăm sóc người khác Nghĩ nát óc cũng chả hiểu mấy má Anti bash nó vì cái gì,có bash thì hãy bash nó vì lí do gì đó chính đáng một chút đi đừng để người khác gọi là Anti não tàn

Nhận xét