News: Moon Chae Won chính thức kí hợp đồng độc quyền với Namoo Actors, về cùng công ty với Lee Jun Ki, Moon Geun Young, Ji Sung, Shin Se Kyung..

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3148

Đôi lời tâm sự #3148 (Bài gộp)

1. "Đa số các thành viên của GFriend đều nhìn già hơn tuổi. Nhưng nếu chỉ nhìn vẻ ngoài thôi không quan tâm tới tuổi tác thì nhóm nhìn cũng xinh lắm đấy chứ, đâu đến nỗi tệ như mọi người nói đâu. "

2. "Tui vừa mới xem stage của GFriend bài NAVILLERA xong và phải công nhận là bạn Eunha để tóc ngắn dễ thương thật, visual luôn cũng được đó chứ. Nháy mắt trông đáng yêu lắm, Yuju cũng xinh. Bài hát hay nhưng có điều tui không thích Yerin và tui rất ghét cái nháy mắt của cổ. "

3. "http://youtu.be/m_OWoqjGLZA
Các bạn cứ chê đáo chê để nhan sắc của GFRIEND, tài năng và âm nhạc của họ nhưng các bạn có bao giờ thử nghĩ đến chuyện họ đã cố gắng như thế nào chưa? Nếu các bạn ghét họ vì Buddy thì các bạn thật đáng chê trách, xúm lại chữi 1 người vì nhan sắc họ không được đẹp, chữi họ thậm tệ vì fan họ khoe PAK, chữi họ vì concert giống concert tiền bối... Các bạn là người sao? Các bạn có idol và chuyện các bạn hiểu idol các bạn cố gắng như thế nào thì cũng hãy hiểu cho GFRIEND như vậy đi, thậm chí là 1 phần cũng đc . Bữa trước có clip họ biểu diễn dưới mưa và Buddy chỉ mới khen họ thôi thì các bạn vào cmt như kiểu ""ai mà chả thế"" hay ""có gì hay ho"". Xin lỗi các bạn nhưng các bạn đã biểu diễn như thế được chưa? Nhảy dưới mưa là chuyện bình thường với idol nhưng các bạn có nhảy được không? Có biểu diễn được không? Ngay cả chuyện khoe PAK thôi cũng thấy buồn cười rồi, fan tự hào về idol thì có gì mà sai chứ sao các bạn lại chữi họ thậm chí nói ra nói vào. Tất nhiên các bạn không thích họ nhưng làm ơn tôn trọng họ 1 tí đi, sự cố gắng của họ không phải ngày 1 ngày 2 đâu, tỏ ra tôn trọng không mất tiền đâu. Sự cố gắng của họ, hãy xem clip và cảm nhận"

4. "Mặc dù không thích GFriend thật nhưng tôi cũng phải thừa nhận các cô ấy chính là nữ hoàng của vũ đạo nhân 2 tốc độ. Đặc biệt là SinB, cô ấy chẳng mắc một lỗi nào.
#teamnonfan"

5. "Không lẽ chỉ có mình là không tài nào nghe được nhạc của Gfriend sao, từ Glass Bead đến Navillera nuốt không nổi bài nào cả, nghe không hay , không đặc sắc , giai điệu lại ná ná nhau y chang nữa chứ .Không hiểu nổi một số Buddy lại có thể tâng bốc Gfriend sẽ sớm là girlgroup đại diện cho thế hệ thứ 4 của Kpop , thấy buồn cười chứ chẳng xứng đáng gì cả !!!"

News: Moon Chae Won chính thức kí hợp đồng độc quyền với Namoo Actors, về cùng công ty với Lee Jun Ki, Moon Geun Young, Ji Sung, Shin Se Kyung..

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3148"

Nhận xét