Nickhun của 2PM lập tài khoản cá nhân trên Instagram

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3174

Đôi lời tâm sự #3174 "Hi. Điều đầu tiên muốn nói tui là VIP. Tui đã trải qua tuổi dậy thì cùng với BIGBANG được 7 năm rồi .__. Và như các thím được biết, đã là fan thì không thể đứng nhìn cảnh idol bị mang ra mổ xẻ vô tội vạ được.
Tôi vẫn không hiểu lí do gì các thím EXOL ( không đánh đồng nguyên fandom, có những bạn EXOL tui rất mến, bạn bè tui cũng số đông là fan EXO, cá nhân tui cũng support EXO, các bạn í không có tội :)) ) nhưng mà nhiều bạn ngộ lắm :)) Không chỉ riêng EXOL không đâu =)) mà rất nhiều fandom hậu bối sau này kiểu như RẤT THÍCH MANG BIGBANG LÊN LÀM BÀN CÂN ĐỂ SO SÁNH. Nhưng so sánh thì cũng nên đi theo chiều tích cực, vì đã là huyền thoại thì việc so sánh với hậu bối là đã sai từ cái nhìn đầu tiên rồi đấy :)) Không những thế mà còn bảo flop này flop nọ :)) đã mang BIGBANG ra làm hình mẫu chuẩn mực để so sánh thì đừng bao giờ bash idol của tôi nữa :) Nếu cảm thấy BIGBANG không đủ tốt hay tài giỏi thì cứ mang nhóm khác ra mà so sánh. Thanks =))

Vâng. Tui rất ghét điều đó. Và cũng chẳng có đứa fan nào muốn cả. Thế nên những người đọc cái opi này của tui xong mà có ý định đặt bất cứ nhóm nào lên bàn cân thì dừng ngay đi.

Nếu không thể làm được gì tốt đẹp thì tốt nhất đừng nên làm gì cả.

Bái bai."

Nickhun của 2PM lập tài khoản cá nhân trên Instagram

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3174"

Nhận xét