Đôi lời tâm sự #5844

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

Đôi lời tâm sự #3231

Đôi lời tâm sự #3231 (Gộp 2 bài)

1. "Kim Junsu của DBSK đáng yêu nhất vũ trụ luôn! Hồi trước cái vụ hẹn hò ghét cậu này lắm vì tôi support bên kia. Lên youtube nhảy vào coi để kiếm phốt thì oimeoi lọt hố luôn mới sợ chứ :'( giọng bao cuchoe đáng yêu luôn, mặt cứ hiền hiền ngơ ngơ, mắt bé tí mà cứ ngơ ngơ tròn xoe ra. Giơ tay nhấc chân hít thở thôi cũng thấy đáng yêu huhu (@ []@!!) ngồi nghe cậu nhỏ hát ballad không hiểu gì mà nước mắt cứ chảy ròng ròng, đến lúc hiểu rồi thì khóc như mưa luôn. Sao lúc trước lại đang tâm mắng người này, sao lại có người muốn làm đau thằng nhỏ này cơ chứ *đập đầu vào gối*"

2. "Lúc trước tôi nghĩ rằng đầu tiên mặt phải đẹp đã thì mới đông fan, đẹp thì tính cách đáng yêu mới dễ tiếp thu, chứ đáng yêu cách mấy mà xấu thì cũng dội ngược ngay, làm sao mà tiếp thu nổi. Cho đến khi gặp Junsu của DBSK.
Đứng trong đội hình đó mà bảo đẹp thì làm sao mà tin nổi, nhưng mà đứng một mình lập tức tỏa sáng luôn. Đáng yêu gì đâu TT_TT mắt mũi miệng chả có cái nào chuẩn mà cứ bị xinh, nhất là lúc cười ấy, ngọt gì đâu. Coi Fruity trip rõ ràng là để ngắm Hoàng tử gác mái mà lại lọt hố cậu bạn này. Lúc đầu cứ thấy cậu ta xấu xấu xong bị đồng bọn xa lánh cứ nghĩ tính cách phải tệ hại thế nào, rồi lúc cậu ta làm nũng lúc đầu ấy, cứ thấy sao sao, cơ mà càng coi càng thấy dễ cưng hết nấc luôn, mấy câu troll của 2 anh kia đều là rác hết, sủng người ta như vàng mà cứ làm màu. Thêm cái quần bà thím đi ra đi vào nữa chứ TT_TT oimeoi muốn hốt luôn về nuôi. Lọt hố 1 phát mới biết cậu ta đông fan nhất nhóm, fanboy, fangirl, fan già gì cũng đủ hết. Sao bây giờ tôi mới vớ được bảo bối này huhu TT_TT muốn bắt nuôi, muốn ôm về nuôi."

Đôi lời tâm sự #5844

TOP 5 idol do fan bầu chọn tại Melon

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3231"

Nhận xét