Đôi lời tâm sự #2933

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3362

Đôi lời tâm sự #3362 (5 bài)
(ảnh kèm bài)

1. "Đường nét trên khuôn mặt Jeon JungKook , theo gu thẩm mĩ của tôi, thì là quá hoàn hảo, đê bặc , sao con người ta lại có thể đẹp như vầy ...."

-----
2. "Jungkook của BTS là cực phẩm đó nha. Hát hay nè, nhảy giỏi, còn biết rap nữa chứ, chơi thể thao cừ nữa. Ôi tui sắp lọt hố rồi"

-----
3. "Mấy bạn toàn nói JungKook được chia line nhiều , át line của các thành viên vocal khác . Nhưng thật ra mấy bạn xem focus mỗi JungKook thôi đi , thật ra line cũng công bằng mà , có lẽ JungKook cứ được đứng giữa nên mấy bạn cứ nghĩ thế . Riêng tôi thấy BTS chia line vậy là ok lắm rồi."

-----
4. " Chẳng hiểu sao mỗi lần nhìn thấy Jungkook nhà chống đạn là thú tính trong em lại nổi lên các chế ạ. Người gì đâu vừa moe lại vừa sẹc xy, nam tính. Jungkook mà về Việt Nam thì em xác định vào tù bóc lịch vì tội hấp diêm nha các chế. :D"

-----
5. "Thấy nhiều người nói BTS mạnh về ráp. Nhưng mà tôi thấy trong các bài hát của nhóm thì phần do vocal line đảm nhận nghe hay và bắt tai hơn nhiều. Nhất là những đoạn của Jungkook ấy, hay cực, replay muốn nát máy luôn."

Đôi lời tâm sự #2933

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3362"

Nhận xét