Bài báo: "Xinh đẹp nhất lúc sang xuân"... Bộ lịch 2017 của IU

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3363

Đôi lời tâm sự #3363 (5 bài)

1. "Mấy bạn đã nghe RIBBON ver. say xỉn của BEAST chưa? Nghe đã tai còn hơn đĩa với trên stage :))))) Thêm cái giọng thở nữa, không có quyến gũ sẹc xy gì đâu, chỉ thấy lầy thôi hà :))))) Mong là đợt comeback này sẽ rinh về thật nhiều cúp :*"

-----
2. "Vũ đạo của Ribbon - BEAST làm mình nhớ đến bài "Hai bàn tay của em đây em múa cho mẹ xem" =)))
Thêm outfit quần hường cạp cao và áo tua rua nữa thì....."

-----
3. "Bài Ribbon của Beast hay quá đi, nhất là bản live ver nhậu xỉn của mấy ổng hôm trước thiệt là quá xuất sắc. Thật sự là mấy năm rồi mị không có quan tâm lắm tới Kbiz đâu, mà đợt vừa rồi tình cờ nghe bài Ribbon cái là thành fan mấy ổng luôn. Sau khi xem ưeekly idol thì đổ cái rầm trước Junhyung, trời ơi người gì mà moe dữ thần luôn, nhan sắc cũng chuẩn gu mị luôn. Hình như đợt này nhiều chị em sập hố Junhyung giống mị lắm đúng không?"

-----
4. "Bộ BEAST "nuốt CD" hay sao vậy?? Nhóm 5 người cả 5 người đều live tốt, ngay cả rapper, dancer gì cũng hát tốt!! Tưởng Hyungseung rời nhóm thì BEAST sẽ khó chia và cân bằng lại line lắm vì giọng của Hyungseung rất mạnh nhưng ai ngờ các thành viên khác lại thế cho cậu ấy cực tốt luôn. Nhóm này không có 1 lỗ hỏng vocal nào cả!!"

-----
5. "Tôi thấy BEAST thực sự là nhóm nhạc vô cùng tài năng và tuyệt vời đấy !
Cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa tìm được nhóm nhạc nào ngoài BEASt mà có khả năng hát trọn 1 bài hát hơn 4 phút trong khi nhậu lại hoàn hảo đến vậy đấy :v
Thật'ss là'ss trất'ss khỏi'ss nói'ss :v"

Bài báo: "Xinh đẹp nhất lúc sang xuân"... Bộ lịch 2017 của IU

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3363"

Nhận xét