Đôi lời tâm sự #3251

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3368

Đôi lời tâm sự #3368 (G-FRIEND - album LOL)
(5 bài)

1. "Sau tất cả,Gfriend cũng chỉ là đồ đạo nhái thôi.Tôi đã nghe Compass và thật sự thì nó quá giống Airplane của Fx.Nghe nói đó là bài hát thần thánh của MeU mà,sao không thấy MeU làm gì hết vậy.Không những vậy Buddy còn mạnh miệng bảo Chaser của Infinite đạo bài mới của gái nhà mấy người nữa chứ.Nhờ cái lí sự cùn ấy mà giờ Gfriend đang bị inter-fan chửi quá trời trên Twitter kìa. "Những người nổi nhanh thường kết thúc bằng Scandal"trích lời mấy thím Knet."

-----
2. "The chaser của INFINITE là chân ái, là tuyệt phẩm của lòng tui 3 năm có lẻ rồi. vậy nên tui (và fandom của tui) cảm thấy tổn thương ghê gớm khi người ta nói bài hát 4 ngày của idol họ bị đạo lại bởi The chaser đã phát hành 4 năm"

-----
3. "Cái động tác tay làm thành cánh bướm trong bài Navillera của GFriend chẳng phải là copy y hệt cái động tác trong bài I Don't Know của Apink sao ?? Rõ ràng như vậy mà fan cứ bênh ... "

-----
4. "Cái vũ đạo cánh bướm của GFriend chẳng phải giống hệt Apink còn gì. Đừng có biện luận là tên bài hát này kia nữa. Trên WI chính GFriend đã giới thiệu tên bài hát là Bạn và tôi. Với lại biên đạo nhảy để đấy làm cảnh à, nếu đã là một biên đạo giỏi thì cánh bướm có thể nghĩ ra cả tá điệu nhảy khác nhau ấy chứ."

-----
5. "Nhờ đợt comeback lần này của G-friend mà mình mới biết Buddy rất hài hước, vui tính nha.
Cái bài chủ đề Navillera nghe phát đã thấy giống Airplane của F(x) thì ai cũng biết rồi. Buồn cười nhất là các bạn Buddy sợ người ta không biết bạn gái "đi mượn" nhạc nên phải lên twt, ins, youtube để khoe cơ. Tôi là đang nói vụ The Chaser của INFINITE đó. Có bài b-side của bạn gái có đoạn nhạc giống The Chaser, fan I7 không nói gì, non fan cũng chả thấy ý kiến vậy mà Buddy đã đi khoe rồi kêu I7 đạo của bạn gái =)) Đùa nhau vậy. The Chaser là "The best Kpop song of 2012" do Billboard chọn nha, nghĩ sao lại đi đạo cái bài mới ra của mấy bạn vậy? =)) May là fan I7 với F(x) hiền đấy chứ thử vào nhà khác xem vụ này có trôi êm đềm vậy không.
P/s: Tôi thấy nhạc sỹ của GF là thánh nhọ đấy. Nhạc hay thì danh tiếng GF hưởng xong cứ đến lúc bị nói đạo nhái là Buddy lại lôi nhạc sỹ ra đỡ thị. Các bạn vui tính thật."

Đôi lời tâm sự #3251

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3368"

Nhận xét