Bài báo: A Pink Son Naeun, thời trang sân bay chuẩn bị cháy hàng

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3466

Đôi lời tâm sự #3466 "Idol mình chắc sắp rời giới giải trí rồi nên giờ mình có nhiều thời gian rảnh lắm, hay đi lang. Có lẽ vì không chuộng nhạc xập xình nên nhiều nhóm nổi tiếng mình lại nghe không hợp, như iKON hay EXO. Theo mình thì có mấy nhóm sau nhạc chất lượng lắm luôn:

1. Block B: dù nhóm có nhiều bài hip hop nhưng những bài khiến mình ấn tượng thường lạ slow, mang hơi hướm R&B. Dù có thích nhóm hay không thì Toy, Be the light, A few years later đều có thể lưu về máy và thoải mái enjoy nhé! Nhạc nhóm chất khỏi chê luôn.

2. BTS: cũng giống Block B, nhóm này mình cũng toàn lựa ballad để nghe. BTS có một cái discography cực kì đồ sộ cả về số lượng lẫn chất lượng. Cứ thi thoảng ARMY lại tiếp thị cho mình một bài mới, và mình đều thích. Những bài mà dù fan hay không cũng có thể thích có thể kể đến I NEED YOU (bài này dù là melody, vocal, hay instrumental thì cũng cực kì phê luôn đó), Let me know, Butterfly, Hold me tight, Whalien52.

3. INFINITE: Cái nhóm này... nhìn MV nào lượt view cũng tàng tàng nhưng mà nhạc vượt xa rất nhiều MV khủng bây giờ luôn. Discography của INFINITE là tuyệt hảo cho những ai hay vừa nghe nhạc vừa học bài và làm việc như mình. Giai điệu bắt tai, dễ nhẩm theo, vocal nghe sướng gì đâu. Được cái nhạc INFINITE không bị ảnh hưởng bởi trào lưu hip hop dance đủng hiện giờ, rất đậm chất pop ngày xưa. Mình ưng. INFINITE chắc ai cũng nghe danh rồi mình khỏi liệt nhạc ha, nhưng nếu có nghe thử thì ngoài BACK, BAD GIRL các thứ nhớ nghe thêm LAST ROMEO. Chời ơi vừa nghe vừa tưởng tượng ghép vô mấy cái anime là hay phải biết.

Nói chung nếu chịu khó tìm thì nhóm nào trong kpop cũng có bài hay. Nhưng ấn tượng nhất với mình thì là 3 nhóm này á."

Bài báo: A Pink Son Naeun, thời trang sân bay chuẩn bị cháy hàng

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3466"

Nhận xét