Đôi lời tâm sự #3481

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3486

Đôi lời tâm sự #3486 "Các bạn thật sự nghĩ ca hát là yếu tố duy nhất của tài năng ư? Các bạn nhầm rồi, các bạn có bao giờ nghe idol trả lời câu hỏi vì sao thích làm idol chưa? "Vì muốn làm fan vui, muốn mình là động lực cho fan và fan cũng chính là động lực cho idol"
Idol thực sự không cần anti fan đâu các cậu, idol có thể hát yếu 1 chút nhưng biết cách giữ chân fan, trân trọng đối xử tốt với fan thì vẫn được yêu và trân trọng lại thôi.
Mình cũng nói rõ luôn 2 người mình thích nhất là Sehun và Sana. Mình công nhận là cả 2 đều hát không tốt nhưng không thể gọi là bất tài đâu. Sehun có những bước nhảy quá đỉnh rồi, độ chiều fan thì khỏi nói, các bạn sẽ có cảm giác như mình là bạn gái của cậu ấy vậy. Cái ánh mắt nhìn fan, skinship, nghe lời fan, quan tâm đến fan. Các cậu cứ nghĩ mình sẽ hết thích anh chàng này nhưng khi anh ấy nhìn cậu bằng ánh mắt thì cậu quên hết mình vừa nghĩ gì luôn.
Còn Sana thì các cậu không theo dõi sẽ thấy cái câu No Sana, No life nghe quá đà, hồi đầu mình cũng nghĩ thế nhưng các cậu xem Vapp mukbang hay fancam fansign của Sana thử coi, chính là cảm giác mình đang được hẹn hò cùng Sana vậy. Cảm thấy như cả thế giới trong mắt cô ấy chỉ có mình bạn mà thôi. Chả trách sao mấy anh fanboy phát cuồng."

Đôi lời tâm sự #3481

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3486"

Nhận xét