Thảm đỏ Golden Disk Awards 2016 ngày thứ nhất (13/1/2017): Dàn trai xinh gái đẹp tề tựu

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3556

Đôi lời tâm sự #3556 "Dấn thân vào Kpop gần chục năm nay, xem vô cùng nhiều các MV của các nhóm nhạc nhưng có 4 MV khiến mình nhớ và có nhiều cảm xúc nhất:
1. In Heaven - JYJ (bản full): lần đầu xem MV mình khóc luôn, không hiểu sao nó ám ảnh mình nữa. Cốt truyện hay, nhạc quá đỉnh, diễn cũng hay, nói chung đây là MV có đầu tư với sự tham gia diễn xuất của Mrs.Mong và Mr.Mông =))
2. Haru Haru - BIGBANG: MV này khiến mình yêu BB. Nhạc cực đỉnh, cốt truyện buồn và cảm động, diễn xuất của các thành viên cũng rất tuyệt nữa. Điều khiến mình tuột mood là cách trang điểm cho TOP =)) MV buồn mà nhìn mặt ổng hài dễ sợ :))
3. Before U Go - DBSK (bản full): MV mà như phim hành động ấy, hoành tráng khỏi chể. Hình như đây là MV mà SM đầu tư nhiều tiền nhất từ trước đến giờ? Nhạc đỉnh, trai đẹp, cảnh hay thì sao mà không thích? Đọc bài phân tích MV xong càng thấy thích.
4. One Of These Nights - Red Velvet: mới đầu không thấm được nhạc, MV không hiểu nên cũng chả coi hết. Sau đó đọc câu chuyện và ý nghĩa của MV làm mình rùng mình luôn, thấm được thêm nhạc thành nghiện luôn =)) ai cũng đẹp, đúng là nguyên vườn bông của SM =))"


Thảm đỏ Golden Disk Awards 2016 ngày thứ nhất (13/1/2017): Dàn trai xinh gái đẹp tề tựu

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3556"

Nhận xét