Đôi lời tâm sự #2711

Là gì vậy các V.I.P

Đôi lời tâm sự #3569

Đôi lời tâm sự #3569 (Gộp 4 bài)

1. "Ôi xem NCT Life in Seoul tôi thương Kun với WinWin kinh khủng ý :(((( bọn nó cứ ngại ngùng, muốn nói lắm mà không biết tiếng Hàn =(((("

2. "Xem NCT life hay live Vapp của NCT tui đều thấy rất vui. Thành viên cầm camera đều cố gắng để quay hết mọi người đảm bảo k ai bị khuất mất hay họ luôn đẩy tv bị khuất vào tầm camera. Ở họ tui cũng thấy dc tình cảm rất thật nữa, tv người Hàn luôn tạo dk để tv người nước ngoài nói chuyện. Ví dụ là Winwin ấy, Taeyong luôn hỏi, nói chuyện rồi dịch ra cho Winwin hiểu, kêu Winwin nói chuyện và lúc đó thì nguyên bọn sẽ im lặng lắng nghe rồi vỗ tay ầm ầm, lúc đó nhạt nhẽo lắm cơ."

3. "Tui mới xem NCT life xong các thếm à, ngoài các thành viên chủ chốt tui còn mê bạn WinWin nữa :(((( thấy debut tiếng Hàn còn yếu nên line cũng ít, bát chủ đề thì đc 2 line, bài b-side đc có 1 line ( đoạn gần cuối cho những người đang chơi finding WinWin line nhé, đoạn ní na ni nà once again ý :v đoạn đấy thằng bé đi lên nhưng cam lại quay Mark nên k ai biết ) sau này tiếng Hàn vững thì sẽ được nhiều line hơn dù bây giờ đang là main dancer =)))))))) Cố lên WinWin!!!!!!!!!!"

4. "Xem NCT Life thấy Taeyong đã nói “vì mình mà các thành viên khác bị xa lánh”, thực sự rất xót, tôi biết cái cảm giác chuyện mình gây ra ảnh hưởng đến người khác như thế nào, vì tôi từng như thế, thà mình làm mình chịu, huống chi đây còn là những người anh em thân thiết của mình, chắc hẳn cậu ấy cũng bứt rứt và dằn vặt lắm. Tôi không theo dõi Taeyong từ thời SM Rookies nhưng vẫn nhận thấy tình cảm cậu ấy dành cho các thành viên, rất ấm áp và thân thiết, như thể cậu ấy chả có bạn bè gì ngoài các anh em vậy đó. Có lẽ rồi điều day dứt này sẽ theo cậu ấy đến hết quãng đường làm idol của mình như những câu nói đay nghiến mà nhiều người “dành” cho cậu ấy vậy đó. Nhưng tôi tin ai rồi cũng lớn, ai rồi cũng khác, mong rằng cậu ấy sẽ mạnh mẽ và thay đổi, nếu có cơ hội tôi sẽ nói “thích cậu không có gì là khó khăn cả, Taeyong à”

Đôi lời tâm sự #2711

Là gì vậy các V.I.P

0 nhận xét cho "Đôi lời tâm sự #3569"

Nhận xét